หนังสือ "เปลี่ยน" ชีวิต


"หนังสือที่ดี

อ่านครั้งเดียว

เปลี่ยนจากคน ธรรมดา ไปสู่ คนที่ดีขึ้นได้"

หนังสือที่ผมชอบคือ "หนังสือลดความอ้วนด้วยอาหารที่ชอบ" ของผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเฉพาะทางจากจีน

ผมเคยน้ำหนัก 105 กิโลกรัม เคยเหนื่อยกับน้ำหนักตัวที่หนักมาก และท้อกับภาพลักษณ์ที่ไม่น่ามไม่น่ารักเหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆ

แต่ผมก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนตัวเองได้จริงสักที เพราะขาดความรู้ และวิธีการที่ถูกต้อง

หนังสือเ่ล่มนี้ ช่วยให้ผมได้ นำสูตรอาหารที่อร่อย และลดไขมันออกไปจากร่างกายผมได้สำเร็จ ผมทำเป็นกิจวัตรอยู่ 4 เดือน น้ำหนักผมลด 15 กิโลกรัม ผมดีใจมาก และได้นำวิธีเหล่าไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในทุกๆ ปี เมื่อผมได้น้ำหนักตัวมากชึ้น  ผมได้นำวิธีการเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้เพื่อให้เกิดความสุขทั้งทางกาย และ ใจ 

 

คำสำคัญ (Tags): #b#ook
หมายเลขบันทึก: 654827เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2018 12:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม 2018 11:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (26)

ท่าน Supanat ไม่ต้อง “ชอบ” ตัวเอง ให้คนมาชอบดีกว่าครับ ;)…

หนังสือเป็นตัวช่วย แต่ใจของผมที่ทำให้เนื้อหาในหนังสือมันเกิดผล สุดยอด

เห็นด้วยค่ะ หนังสือเปลี่ยนเราให้ดีขึ้นได้ค่ะ

เอามาแบ่งพี่อ่านบ้าง อยากผอมค่ะ

อยากอ่านบ้างค่ะเผื่อน้ำหนักจะได้ลด

แบ่งปันสูตรดีๆหน่อยนะคะ คุณครูศุภณัฐ

หนังสือเป็นเพื่อนแท้ แก้ปัญหาได้ทุกอย่างครับ

ขอยืมหนังสือมาอ่านหน่อยมั้ยค่ะ ตอนนี้อ้วนไม่ไหวแล้วค่ะ

ต้องเอามาแบ่งปันกันอ่านค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท