แรงบันดาลใจ


เมื่อพูดถึงหนังสือ เมื่อย้อนไปสมัยที่อินเตอร์ยังไม่แพร่หลายนั้น เด็กแว้นอย่างผมก็ชอบสะสมประเภท "นิตยาสาร" ซึ่งเป็นบทความสั้นๆที่พูดเรื่องรถจักรยานยนต์ใหม่ๆทุกๆเดือน นิตยาสารเล่มนี้เป็นแรงบันดาลใจในการแข่งรถของผมเลย ซึ่งในเล่มนี้จะประกอบไปด้วย

1.รถที่มาใหม่ๆในยุคนั้นๆ อัพเดทตลอดเวลา

2.งานแข่งในที่ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ

3.ขายของแต่งรถ ชุดแข่ง ต่างๆ

4.วิธีการขับขี่ต่างๆ

ทำให้ผมชอบอ่านมากๆในสมัยนั้น เรียกว่าอ่านแล้ว "คึกคัก" เลยครับ จนผมเคยฝันว่าจะต้องเข้าร่วมการแข่งขัน และผมก็ได้โอกาสนั้นจริงๆ

ได้มีโอกาส เข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์ของภาคเหนือ แต่ก็ได้เพียงเข้าร่วมครับ สนุกมากครับได้เพื่อนมากมายที่ชอบกีฬาประเภทเดียวกัน

หมายเลขบันทึก: 654512เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2018 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2018 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (48)

ชื่นชอบรถเอามากมากเลยนะคะ

คุณครูพรชัย

“นิตยสาร” ครับ ;)…

หนังสือแต่งรถก็น่าสนใจนะคะ

ความชอบส่วนบุคคล ขอให้ป้องกันตนเองด้วยน่ะค่ะ

ชื่นชอบรถเอามากมากเลยนะคะ

เหมาะสมกับเป็นคุณครูช่างยนต์มากคะ

เป็นนักซิ่งด้วยหรอคะ ครูพรชัย ^^

เมื่อมีแรงบันดาลใจจะทำให้เราทำอะไรได้ดีครับ

แง้นๆ ขับขี่ระวังด้วยนะครับ สุดยอดครับ

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@เหล่าซือพิซซ่า

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@Ongkuleemarn

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@ณภัชชา

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@สุพิชฌาย์

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@Kwanthai

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@Sukanya

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@คนบนฟ้า

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@เกศินี

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@รจนา

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@บัวแก้ว

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@Khanitta

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@เกศริน

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@Stamptamp

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@myfernz

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@วณัฐพล

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@พัชรินทร์

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@กัญญา

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@Tacha

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@เมษา

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@ดอยจ๋า

ผมขอแนะนำให้ลองอ่านแนวนี้ครับ ;)@นายจันทร์เจ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท