ภาพแห่งความสุข พรชัย


ภาพทุกภาพเป็นส่วนช่วยให้เราจำอดีตได้ เมื่อเราได้เห็นก็จำได้ว่าความสุขตอนนั้นมีมากมายเพียงใด ผมก็ขอเล่าด้วยรูปภาพและคำบรรยายเพียงสั้นๆ ว่า ณ ตอนนั้นผมมีความสุขแค่ไหน

๑.ได้ร่วมใช้นามสกุล จันทคลักษณ์ ที่มีส่วนในการอนุรักษ์ กระเบื้องดิขอแม่เหียะ ครับ มีพ่อและแม่ที่ดีมากๆ

๒. ถึงแม้ว่าจะแพ้การเลือกตั้งแต่ก็ชนะใจครอบครัวมาโดยตลอด พ่อผมคือฮีโร่ ของผมตลอด มีโชว์การหอมแก้มแม่นิดๆครับ

๓. ได้เข้าไปฝึกประสบการณ์ ที่กรุงเทพ มีเพื่อนที่ดีร่วมกันทำงานผ่านทุกข์ผ่านสุขด้วยกันมาตลอด คิดถึงทุกคนครับ

๔. ความสุขสมัยเรียนคือการได้นัดกันปั่นจักรยาน โอ้ 4 คัน ชิวๆ ไปร่วมกัน ไปด้วยกัน ไปไหนไปกัน ตั้งแต่เรียนจบก็ต่างคนต่างไปทำงาน อยากกลับไปปั่นด้าวยกันอีกทีมงานเล็กๆ ME02-54

๕. เห็นแบบนี้ก็มีความสุขนะครับ ผมเคยได้ยินมาว่า คนที่เกิดปีมะเมียเมื่อได้ทำอะไรที่เป็นการใช้แรงจะมีความสุขมาก ท่าจะจริงครับ

๖. การที่ได้เข้าไปชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิดแบบ "ฟินๆ" มันเป็นอะไรที่สดชื่นที่สุดครับ

๗. ทะเลก็ไปครับ ทะเลประเทศไทยก็สวยครับ ที่นี้ กระบี่

๘. การได้ทำอะไรที่ผาดโผนมันก็ลุ้นดีนะครับ สนุกดีครับ เพราะจะทำให้เรารู้ว่าทุกเสี้ยววินาที นั้นมีความหมายกับเราตลอด

๙.การที่ได้ออกไปช่วยชุมชน ( Fixit Center ) ซ่อมรถ ซ่อมเครื่องตัดหญ้า ซ่อมเครื่องยนต์ต่างๆ 

"มีอะไรที่พังไปเชิญเอามาที่เรา พวกเราซ่อมได้"

หมายเลขบันทึก: 653843เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2018 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2018 22:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (46)

ถ้ารถเสีย จะโทรหาคุณครูพรชัยคนแรกเลย ;)…

อ่านแล้วรู้สึกประทับใจค่ะ ชอบมาก

ไอดอลเลยครับ ว่างๆไปยิมกันครับ

เพิ่งรู้ว่าครูพรชัยหน้าเหมือนคุณแม่และมีหนวดตั้งแต่เด็ก น่ารักค่ะ

คนมีนวดตั้งแต่เด็ก มักจะพบความสำเร็จกันทุกรายครับ

ยังไม่ได้มาขัดกระจกไฟหน้ารถให้พี่เลยนะ

มาตรวจเช็ครถให้หน่อยคะ คุณครูพรชัย

อ่านแล้วรู้สึกประทับใจ ชอบมากค่ะ

เรื่องรถขอให้ไว้ใจ ครูพรชัยคะ ^^

ภาพทุกภาพล้วนมีความหมายเสมอ

ทุกรูป ล้วนมีความทรงจำจริงๆค่ะ

ภาพไหนไม่มีความทรงจำไม่มีค่ะ

ท่าจะม่วนขนาดเลยเจ้า ขี้รถเครื่องแอ่วนี่หน่า

อ่านแล้วยิ้มตาม สุดยอดครับ เท่มักมั่ก

@Ongkuleemarn >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@Sirisopa >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@Sukanya >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@Supanat >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@ณภัชชา >เขินจังเลยครับ<

@Khanita >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@บัวแก้ว >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@คนบนฟ้า >เอารถมาเลยครับผมจัดการให้ครับ<

@เกศินี >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@รจนา >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@เกศริน >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@Stamptamp >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@myfernz >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@วณัฐพล >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@พัชรินทร์ >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@กัญญา >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@Tacha >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@เมษา >รถมีปัญหาปรึกษาผมได้ครับ<

@เหล่าซือพิซซ่า >เหนื่อยมากครับ<

@นายจันทร์เจ้า >ผมอายจังครับ<

เดียวจะไปฝากซ่อมค่ะ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท