ฝึกงานวันที่30 24/09/61


    วันนี้วันจันทร์ กราก็มาทำงานปกติก่อนเวลาเข้างาน ก็ขึ้นมาที่ตึกสำนักงานอบต. ชั้น2ที่เรานั่งกันทุกวัน วันนี้ชั่วเช้าเราก็ทำงานกันแบ่งๆกันทำนิดหน่อย ที่พอทำได้ มีการถ่ายเอกสารเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาใช้บริการเครื่องถ่ายเอกสารของอบต. เพราะลุงชาตไม่อยู่แล้ว พวกเราก็เป็นคนถ่ายเอกสารแทนทุกชาติไปเลย เสร็จแล้วเราก็พักไปกินข้าวกันวันนี้ออกไปกินข้าวข้างนอกกัน เพราะว่าไม่ได้มีใครห่อข้าวกันมา กลับมาช่วงบ่ายเราก็มาอยู่ที่ห้องเดิม เพิ่มเติมคือมีน้องเอวาลูกของพี่เบียร์พี่ที่อบต. เค้าเอามาฝากให้เล่นด้วยดูแลให้หน่อย น้องน่ารักเราก็เล่นกับน้องสอนน้องวาดรูป ฯลฯ 

หมายเลขบันทึก: 653761เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2018 09:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 16:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท