" หยุดฝันก็ไปไม่ถึง "


เพลง หยุดฝันก็ไปไม่ถึง

เพียงแค่ชื่อความหมายของมันก็ชัดเจนไม่ซับซ้อนตรงตามชื่อเพลง ที่หากเราหยุดฝันเมื่อไหร่เหมือนเราหยุดอยู่กับที่เหมือนแบตรเตอรี่เรานั้นหมด ทุกคนมีความฝันแต่บางครั้งความฝันนั้นเราอาจจะลืมมันไป อยากให้ทุกคนนั้นอย่าหยุดฝัน แต่อย่างเป็นเพียงได้แค่ฝัน แต่ต้องลงมือทำ กลับไปนึกถึงฝันที่เราทุกคนมีและวางแผนขั้นตอนและหาเวลา หรือโอกาศกลับไปทำตามฝันนั้นให้เป็นจริง สู้ๆครับ

หมายเลขบันทึก: 653501เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2018 12:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2018 12:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

ใช่ค่ะเราทุกคนมีสิทธิที่จะฝันแต่ว่าเราจะทำฝันให้เป็นจริงหรือเปล่าอยู่ที่ตัวเราค่ะ

สู้ๆค่ะ เพื่อไปให้ถึงฝัน:)

ล้มได้ลุกได้แต่อย่าหยุดค่ะ

ล้มแล้วลุกขึ้นเดินต่อไป ทำให้เต็มที่กับมัน

หยุดฝันก็ไปไม่ถึง ฉะนั้นอย่าหยุด ถ้าความฝันยังไม่สำเร็จสู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ

ความสำเร็จอยู่ข้างหน้าครับ

เป้าหมายมีไว้ให้พุ่งชนครับ

สู้ๆ เพื่อความฝันของเรานะค่ะ

ความฝันนั้นอยู่ไกล ถ้าเราไม่พยายาม ^^

ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึงที่สุดครับ

ทำตามความฝันให้ดีที่สุดนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท