ตัวตนของฉัน


บางมุมในตัวตนของฉัน

        ถ้ามีคนถามเราว่า "ตัวตนของคุณเป็นอย่างไร" คงเป็นคำถามที่ตอบยากทีเดียว วันนี้ก็เลยจะเขียนถึงบางมุมในตัวตนของฉัน "Swensen's" ร้านไอศกรีมที่เอ่ยชื่อแล้วทุกคนคงรู้จัก และเคยหลงไปเข้าไปชิมกันมาบ้าง แล้วรู้กันบ้างไหมคะว่าผู้ก่อตั้งร้านนี้คือใคร "Earl Swensen" เป็นเจ้าของร้านค่ะ ก่อตั้งขึ้นที่ San Francisco ในปี 1984 โดยที่ที่สเวนเซ่นส์ จะยึดหลัก 3 ประการเพื่อลูกค้า นั่นคือ คุณภาพ ปริมาณ และคุณค่า ที่ค้มค่าเงินไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ปรุงด้วยตำรับลับเฉพาะของเอิล์ล สเวนเซ่นส์ เป็นชื่อที่ทุกคนต่างรู้จักกันดีในฐานะของไอศกรีมรสชาติเข้มข้นที่ทุกคนโปรดปราน

 

        โดยที่สเวนเซ่นส์จะมีไอศกรีมหลายรสให้เลือก บางรสออกมาใหม่ทางร้านก็จะให้ชิมก่อนค่ะ (^-^) โดยรสที่ฉันชอบมากที่สุดคือ ช็อคโกแล็ต และสเวนเซ่นส์ยังมีรสไอศกรีมออกมาตามฤดูกาล เช่น รสมะม่วง เมื่อเราก้าวเข้าไปนั่งในร้านก็ได้บรรยากาศที่เป็นกันเอง อากาศเย็นๆ ไอศกรีมอร่อยๆ สำหรับคนที่กลัวอ้วนทางร้านก็ยังมีสมูทตี้ซึ่งคอลเรสเตอรอลต่ำค่ะ

                          

        ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ไม่ได้จะมาโปรโมทร้านสเวนเซ่นส์นะคะ แต่สเวนเซ่นส์เป็นอีกอย่างหนึ่งในหลายๆอย่างที่ฉันชื่นชอบ (ถึงแม้ว่ากินเสร็จต้องมาลดน้ำหนักก็ตาม) ด้วยรสชาติไอศกรีมที่เข้มข้น มีหลายรูปแบบให้เลือก แล้วก็ยังเปลี่ยนโปรโมชั่นไปเรื่อยๆ เพื่อทำให้เราหลงเข้าไปชิม และรูปแบบของร้านแบบสบายๆ ที่เราสามารถกินไปคุยไปได้ ถ้าเป็นคนที่ชอบกินของหวานก็ลองแวะเข้าไปชิมกันดูนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #km_class
หมายเลขบันทึก: 64902เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2006 20:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เพื่อนเบียร์

ต้องลองกินรสที่ไม่มีไขมัน เช่น strawberry sorbet อร่อยดีนะจ๊ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท