ปฏิรูปองค์การ (๑) : ประชุมคณะทำงานฯ


วันที ๙ กรกฎาคม ๒๕๖๑ ท่านสมสุข มีวุฒิสม รองอัยการสูงสุด เป็นประธานประชุมคณะทำงานปฏิรูปองค์การสำนักงานอัยการสูงสุด จำนวน ๒ คณะ ได้แก่ คณะทำงานด้านกระบวนการขับเคลื่อนและบริหารจัดการองค์กร และคณะทำงานด้านทรัพยากรมนุษย์ ณ หองประชุม ๙๐๑ ชั้น ๙ สำนักงานอัยการสูงสุด

ที่ประชุมได้รับทราบผลการประชุมของคณะอนุกรรมการฯครั้งที่ ๑/๒๕๖๑ เมื่อวันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๖๑ และการมีส่วนร่วมจัดทำร่างแผนปฏิรูปองค์การของบุคลากรในสังกัด โดยบุคลากรสามารถมีส่วนร่วมผ่านเพจบุ๊คที่ฝ่ายเลขานุการฯกำหนด ผ่านการประชุมกลุ่มของหน่วยงานที่จัดประชุมระดมสมอง และผ่านการเสวนาของกลุ่มย่อยต่าง ๆ ทั้งเป็นทางการและไม่เป็นทางการ

นอกจากนี้ที่ประชุมได้ให้ความเห็นชอบการมอบหมายให้คณะทำงานฯ จำนวน ๙ กลุ่ม เพื่อดำเนินการตามเค้าโครงการร่างแผนปฎิรูปฯตามที่คณะอนุกรรมการฯให้ความเห็นชอบและเห็นชอบปฎิทินการดำเนินงานจัดทำร่างแผนปฎิรูปฯ

ทั้งนี้ ที่ประชุมให้คณะทำงานฯดำเนินการให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อจะได้นำร่างแผนปฎิรูปฯเสนอต่อคณะอนุกรรมการฯเพื่อพิจารณาในต้นเดือนสิงหาคม ๒๕๖๑

หลังจากคณะอนุกรรมการให้ความเห็นชอบ  จะได้นำร่างแผนปฏิรูปฯเสนอต่อคณะกรรมการปฎิรูปองค์การฯในปลายเดืนอสิงหาคม ๒๕๖๑ ต่อไป


ท่านสมสุข มีวุฒิสม รองอัยการสูงสุด เป็นประธานในการประชุม

คณะทำงานฯจำนวน ๒ คณะ

ฝ่ายเลขานุการรายงานผลการดำเนินงานต่อที่ประชุม

คำสำคัญ (Tags): #ปฎิรูปองค์การ
หมายเลขบันทึก: 648786เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2018 15:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2018 15:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท