"วัยเก๋า วัยเก๋ ก็เท่ได้" [สบาย ๆ ที่สมุย]

เย็นวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 กลุ่มสว.โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยาเข้าร่วม”โครงการวัยเก๋า วัยเก๋ ก็เท่ได้”. เป็นโครงการของททท.สำนักงานเกาะสมุย ลงเรือซีทรานส์เฟอร์รี่ กลับชุมพร แต่เราเอารถมาเอง เราจึงสบาย ๆ ที่ สมุยอีกคืนหนึ่ง  ด้วยความอนุเคราะห์เรื่องการจองที่พักจาก “น้องทัย”  ขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ  คืนนี้เราพักที่ราชพฤกษ์ สมุยรีสอร์ท นะคะ  และขอบคุณเจ้าหน้าที่บนเรือ ไฮซีทัวร์ ที่พาเราสองคนมาส่งถึงที่พัก  ขอบคุณค่ะ เก็บสัมภาระเข้าห้องพักแล้ว เวลาประมาณ 18 นาฬิกา เราสั่งอาหารไปกินกันสองคนริมหาดด้านหลังรีสอร์ท ที่นี่มีสระน้ำด้วย   ยามเย็นออกกำลังในสระน้ำของโรงแรมเพื่อสุขภาพ

ระหว่างที่รออาหารที่สั่งไว้ ♡♡#ความสุขกับทะเล

ยามเย็น@หาดลิปะน้อย. สมุย  ♡♡ #ความสุขกับทะเล

ยามเย็น@หาดลิปะน้อย. สมุย  ♡♡#ความสุขกับทะเล  เก็บภาพสวย ๆ และบรรยากาศเมื่อตะวันชิงพลบ

อิ่มอาหารและอิ่มกับบรรยากาศแล้ว กลับเข้าห้องพัก เอนการ  พักผ่อน  นอนหลับที่นี่ค่ะ ราชพฤกษ์ สมุยรีสอร์ท

เช้าวันอาทิตย์ที่  27  พฤษภาคม  2561 ตื่นเช้าตามปกติ คงเป็นความเคยชิน  จัดการกับตัวเองเก็บสัมภาระลงมาที่ห้องอาหาร แต่ห้องอาหารยังไม่เปิด จึงลงไปเก็บภาพสวย ๆ ที่หาดลิปะน้อย บรรยากาศยามเช้าที่แสนสดชื่น

มุมจากห้องอาหารค่ะ  ถ่ายจากโต๊ะอาหาร

ระหว่างมืัอเช้าสบายๆที่ราชพฤกษ์ รีสอร์ท เอาส้มเช้งมาให้เป็นของฝาก และถ่ายภาพร่วมกันไว้เป็นที่ระลึก คงเห็นว่าเรามาจากต่างจังหวัด ดูแลเราสองคนอย่างดี

>>>ขอขอบคุณเจ้าของ/ผจก.ราชพฤกษ์สมุยรีสอร์ทมีน้ำใจดีงามบริการยอดเยี่อมที่พักบรรยากาศยอดสุดๆประทับใจมากๆ ค่ะ<<<

ประมาณ 07.30 น. พนักงานโรงแรมไปส่งเราสองคนที่ ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่นี่นัก  น้องเขาดูแลเราอย่างดีตั้งแต่การซื้อตั๋วลงเรือ  ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ มีโอกาสมาสมุยอีกจะมาพักที่นี่ ราชพฤกษ์ สมุยรีสอร์ท บรยากาศสุดยอด บริการประทับใจค่ะ

หมายเลขบันทึก: 647765เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2018 19:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2018 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน: