ในความเป็นเรา


เรา
ในความเป็นเราคงไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเราเอง หลายเวลาที่ผ่านไป คนที่รู้ความเป็นเรามากที่สุดคงจะเป็นพ่อแม่  อาจเป็นเพราะเรายังเดินไม่ได้ เดินไม่คล่อง กินข้าวเองไม่ได้ ทำอะไรต่างๆ  เองไม่ได้  อาจจะยังน่ารักอยู่ ต้องมีคนอุ้มตลอด  ผ่านไปความเป็นเรารู้ดีที่สุด ความเป็นเราส่วนนั้นพ่อแม่ยังรู้สึกอยู่ ความเป็นเราหลายด้านที่เราเก็บแต่ไม่ได้ซ่อนแล้วความเป็นเราในตัวคุณเป็นงัย
หมายเลขบันทึก: 64650เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2006 14:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท