๗๕๔. วันหนึ่งฉันจะเดินเข้าป่า


เป็นบทเพลงที่ "พี่ฟ้าคราม" ได้เปิดใน Youtube แล้วนำมาให้ย่าบุษฟัง...เธอบอกย่าว่า...เพลงนี้ไพเราะดีนะย่า ลองฟังดูสิ!!!...พร้อม ๆ กับเธอก็เต้นเพลงนี้ได้ โดยการ Create ท่าเต้นได้เอง...เธอร้ายยยยยยยย!!!

ขอบคุณที่แวะมาฟังค่ะ

บุษยมาศ  แสงเงิน

๓๐ มีนาคม ๒๕๖๑


เนื้อเพลง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า (Into the Woods)

วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ฉันเจอนกตัวหนึ่ง มันถามฉันว่าจะไปไหน 

ฉันจึงตอบ อยากไปให้ไกล ไกลเกินกว่าที่ฉันเคยไป ถ้าเราเหนื่อยล้า 

จงเดินเข้าป่า อย่างน้อยก็ไม่ต้องพบเจอ คนใจร้ายอย่างเธอ คนที่ไม่มีน้ำใจ 

ไม่มีเยื่อใยให้คนเคยรักกัน ใจร้ายอย่างเธอ ต้องทิ้งให้อยู่คนเดียว 

เผื่อเธอเหงาขึ้นมาจะได้กลับมารักกัน วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ฉันเจอเสือตัวใหญ่ 

มันถามฉันว่ากลัวบ้างไหม ฉันจึงตอบว่าไม่เท่าไร ยังดีกว่าคนไร้หัวใจ 

เมื่อเราปวดร้าว จงเดินเข้าป่า อย่างน้อยก็ไม่ต้องพบเจอ คนใจร้ายอย่างเธอ 

คนที่ไม่มีน้ำใจ ไม่มีเยื่อใยให้คนเคยรักกัน ใจร้ายอย่างเธอ ต้องทิ้งให้อยู่คนเดียว

เผื่อเธอเหงาขึ้นมาจะได้กลับมารักกัน คนใจร้าย คนใจร้าย ไม่มีเยื่อใยให้คนเคยรักกัน วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า

...อ้างอิง https://www.siamzone.com/music/thailyric/12532

หมายเลขบันทึก: 646087เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2018 16:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน 2018 11:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท