แรงบันดารใจในการออกกำลังกาย



   

        สวัสดีค่ะเราชื่อชีต้าวันนี้เราจะมาบอกเรื่องราวเกี่ยวกับแรงบันดารใจในการที่ทำให้เราหันมาออกกำลังกายแต่ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบออกกำลังกายเลยเพราะขี้เกียจมากมีข้ออ้างกับตัวเองตลอดว่าไม่ว่างมีงานต้องทำ จนวันหนึ่งไปเห็นสตอรี่ของเพื่อนตอนม.ปลายใน facebook กำลังออกกำลังกายเหงื่อท่วมตัวอวดหุ่นสวยๆให้เห็น จากคนที่อ้วนร่างใหญ่กลายมาเป็นผู้หญิงหุ่นสวยร่างเหมือนนางแบบจนต้องทักไปถามเคล็ดลับจากเพื่อนคนนี้เพื่อนก็บอกแบบหมดเปลือก จนทำให้เรามีกำลังใจในการที่จะออกกำลังกายและหันมารักสุขภาพ ณ วันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลา 3 เดือนที่ทำให้เราออกกำลังกายมาตลอด และเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จนทำให้คนรอบข้างทักว่าผอมลง หุ่นดีขึ้นเยอะเลย


เพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถศึกษาเพิ่มเติมจากลิงค์นี้ได้เลยนะคะhttps://www.youtube.com/watch?...

หมายเลขบันทึก: 645852เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2018 17:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม 2018 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท