กิจกรรมเด็กดี คิดดี คิดเป็น


วันที่ 2 มีนาคม 2561ที่ผ่านมานี้ สภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้จัดกิจกรรม โครงการเด็กดี คิดดี คิดเป็น ซึ่งกิจกรรมกันแจกทุนการศึกษา อุปกรณ์การศึกษา จักรยาน อุปกรณ์กีฬา และเลี้ยงอาหารกลางวัน  กับเด็กๆ และได้ทำกิจกรรมเด็กดี คิดดี คิดเป็น สอนให้เด็กๆ รู้จักดูแลตัวเอง รู้จักเอาใจใส่ครอบครัว รู้จักรักษ์โลกลดขยะ นำโดย ดร.วันเพ็ญ พงษ์เก่า กรรมการอำนวยการ สภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราขินูปถัมภ์ นายไชยนิรันดร์ พยอมแย้ม ประธานองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม นายกิตติพัฒน์ ชัยราช รองเลขาธิการองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม โดยมีเครือข่ายต่างๆ ดังนี้องค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม ท่องเที่ยว จ.หนองบัวลำภู นำโดย นายสุวิทย์ ศรีขันต์ องค์การบริหารส่วนจังหวัด หนองบัวลำภู นำโดย นายสมภาร สุขอ้วน มูลนิธิธัมม พุทธะ มูลนิธิน้ำเพื่ออีสาน สถาบันภูมิปัญญาเพื่อสังคมไทย ภูตะวันรีสอร์ท นายกิตติพัฒน์ ชัยราช บ้านสวนน้ำรีสอร์ท นำโดยคุณอุบล ชัยศรี ฯลฯ

ณ รร.โรงเรียนบ้านดงมะไฟ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู

สรุป.....ทุนการศึกษาและอุปกรณ์การศึกษา 62,000 บาท  จักรยาน 10 คัน  ถุงยังชีพ 70 ชุด ขออนุโมทนาบุญ กับทุกท่านที่มีจิตกุศลที่ร่วมบุญในครั้งนี้

หมายเลขบันทึก: 645522เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2018 12:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มีนาคม 2018 12:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท