maprang2


+ + + สู้ สู้ นะ เพื่อน + + +
ในวันนี้เธอเจ็บปวดหัวใจ
อย่าคิดว่าเธอไม่มีใครอย่างที่เห็น
ทุกคนค่อยเป็นกำลังเสมอ เหมือนที่เคยเป็น
เพียงแต่เธอต้องพยายามผ่านสิ่งที่แสนยากเย็นด้วยตัวเธอเอง

อย่าเพิ่งหนีปัญหา หันหลังกลับไป
เพราะถึงยังไงความจริงคือสิ่งที่วิ่งหนีไปไม่พ้น
ยอมรับมัน แล้วสู้ต่อ เอาชนะใจตน
แล้วเธอจะหลุดพ้นจากมันไปได้อย่างไม่ยากเย็น

สู้-สู้ นะเพื่อนจ๋า ....
ปัญหาทุกอย่างมีหนทางแก้ไข
อย่าไปคิดว่ามันไม่มีทางออก ด่วนตัดสินใจ
ผิดพลาดทำสิ่งใดลงไป แล้วไม่สามารถแก้ไขกลับคืน
หมายเลขบันทึก: 64547เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2006 01:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
เต่า..(พี่เองแหละน้องข้า)
ทุกคนเกิดมาชีวิตไม่ได้ปูพรหมแดงให้เราได้เดิน..ชีวิตถึงจะได้ราบเรียบไปเสมอ..บางครั้งเจอปัญหามากบ้างน้อยบ้าง...ขึ้นอยู่กับเราเข้มแข็งพอหรือเปล่า..บางครั้งการที่มีเพื่อนคอยให้กำลังเป็นเรื่องที่ดีนะ..มิตรภาพของคำว่าเพื่อนมันมีความหมายมากนะ...ถ้าเราได้มีเพื่อนที่ดีๆแล้วขอให้รักษาเพื่อนคนนั้นไว้นะ..รักเพื่อนๆไว้มากๆนะ..เพื่อนคือคนที่อยู่กะเราเสมอไม่ว่าทุกข์หรือสุขนะ....

แกคิดเป็นกับเค้าด้วยเหรอ

ดี้ เพื่อนเอ็งแหละ

คนเราเกิดมาไม่ได้ราบเรียบต้องเจอไรหลายๆอย่างถ้าเราเฉยก็เท่ากับว่าเราเกิดมาโดยที่ไม่มีค่าไรเลยในชีวิต เพราะงั้นแล้วเจอปัญหาทุกอย่างแก้ได้แค่ว่าเราจะเจอทางแก้ที่ดีที่สุดมั้ย เมื่อปัญหาคลายคุณจะรู้ว่าคุณคือผู้ชนะ

พี่สาวเราคนนี้ชอบหาอะไรดีๆมาให้อ่านเสมอเลย

เมื่อเกิดมา  ชีวิตย่อมมีหวัง

เมื่อพลาดพลั้ง  ใช่สิ้นหวังไปเสมอ

เมื่อมีชัย  จงยิ่งทำสิ่งเลิศเลอ

ฝึกเสมอ มีเหตุผล  และอดทน

ขอจงสู้  ต่อไปในชีวิต

น้อมนำคิด  ฟัง อ่าน เขียน มาฝึกฝน

น้อมนำธรรม  นำพา  มาสู่ตน

น้อมนำพ้น  ก้าวล่วง สิ่งอธรรม

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท