120---ไล่ล่าถุงเงินตอนที่ 14


บันทึกที่ 120---ไล่ล่าถุงงเงินตอนที่ 14

ฝ่าย ขุดไล่ล่าด้วบสุนันนขดมกลิ่น  พอตกค่ำก็ต้องหยุดพักไว้ก่อนเพราะมองอะไม่เห็น รอดำเนินการต่อตอนเช้า  พอรุ่งเช้า  พวกเขาเริ่มงานเช้าตรู่เลย   คราวนี้ มีการเปลี่ยนแผนเป็นส่งร่มบินไปบินวนเหนือบริเวณป่าที่คาดว่าคนร้ายซ่อนตัวอยู่  พร้อมประกาศลงไปให้คนร้ายยอมจำนนเสียแต่โดยดี  โดยบอกว่า  พวกเขาเพียงคนทำปลายเหตุ  ไม่ได้เป็นผู้ร่วขบวนการปล้นบนเครื่องบิน และฆ่าเพื่อน รปภ .ด้วยกันตาย   โทษไม่ถึงตายให้ส่งคืนทรากปึกเงินทั้งหมดแก่ตำรวจโดยดี หนีต่อไปจะไม่มีวันรอด  จะอดข้าวตาย หรือเป็นไข้ป่าตาย ถูกงูกัดตายเปล่า  คิดถึงลูกเมียทางบ้านบ้าง เงินที่เอาไปก็ใช้ไม่ได้แล้ว อย่ากลัวว่าตำรวจจะเอาเอง  ตำรวจก็ใช้ไม่ได้ ใคร ๆ ก็ใช้ไม่ได้  ให้ปรึกษากันและตัดสินใจก่อนเทียงวันนี้ มิฉะนั้นเราจะจับตายสถานเดียว........

“ พี่  -  เอาไงทีนี้ “ลูกน้องรุมถามลูกพี่ “  ผมยังไม่อยากตาย “ มันพูดต่อเสียงเครือ  อีกคนก็บอก “ ยอมมอบตัวเถอะพี่ เราเพียงผู้ขโมยต่อเท่านั้น “

ข้าเสียดายเงินว่ะ  ทั้งชีวิตหาไม่ได้อีกแล้ว “

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 643557เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2017 20:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ธันวาคม 2017 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท