การจัดการความรู้ด้านการป้องกันควบคุมโรค รางวัลปี 48-49


การจัดการความรู้

 

กรมควบคุมโรคจัดการสัมมนาวิชาการเรื่องการจัดการความรู้ด้านการป้องกันควบคุมโรคในวันที่ 27-30 พ.ย. 49 ณโรงแรมนารายณ์โดยเชิญหน่วยงานต่างๆมา ลปรร     ทางสถาบันได้รับเชิญให้ไปรับรางวัลโดยเป็นหน่วยงานตัวอย่างด้าน Team  Workที่สามารถบูรณาการกับภารกิจของหน่วยงานได้อย่างเป็นรุปธรรม     ดิฉันได้รับเชิญให้ไปเล่าเรื่องประสบการณ์จริงของหน่วยงานควบคุมโรคและเชิญให้ไปแสดงนิทรรศการผลงาน

 ดิฉันให้หมอหน่อยเป็นคนคัดเลือกผู้ที่สนใจไปเข้าร่วมประชุม    ที่จำได้มีคุณหนูเล็ก แมว มอม ปัท หมอหน่อย หมอต่อ

ในช่วงที่ไปรับพวกเราเพิ่งทราบว่าเราได้สองปีซ้อนซึ่งเป็นหน่วยงานเดียวที่ได้สองปี     เราได้โล่ห์และได้เงิน6000  และ 10000บาท

พวกเราค่อนข้างดีใจเพราะไม่ทราบมาก่อนว่าได้สองปีซ้อนค่ะ     เราตกลงแยกถ่ายรูปกันสองครั้งเพื่อจะได้แยกปีได้

หมอจรูญเป็นผู้แจกรางวัลค่ะ     ดิฉันและทีมได้มาถ่ายรูปด้วยความภาคภูมิใจค่ะต้องขอบคุณหนูเล็กหมอหน่อยและทีมงานรวมทั้งงานเวชนิทรรศน์ที่ช่วยกันทำนิทรรศการและซีดีผลงานKM สถาบันค่ะ    

 โลห์รางวัลปี 2548

 โลห์รางวัลปี 2549

ขอชมว่าทางกรมได้จัดงานดีมากเพราะได้เชิญหลายหน่วยงานมาแลกเปลี่ยน   ที่สำคัญมีการเชีญทีมโรงพยาบาลบ้านตากมาสอนทั้งสองวัน  ดิฉันมีโอกาสฟังวันท้ายๆอีกหนึ่งวันเพราะติดงานของTUCทำให้เสียดายเพราะทราบว่าทีมสอนดีมากค่ะ

รู้สึกถึงความพึงพอใจจากเสียงหัวเราะที่สัมผัสได้   ในการดูงานดิฉันไม่มีโอกาสไปค่ะ

หมายเลขบันทึก: 63821เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 11:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อ่านแล้วยังจำบรรยากาศในวันรับรางวัลได้ เสียดายที่หลายๆ คนไม่ได้ไปร่วมงานด้วย อยากให้พวกเราได้ชื่นชมและมีความสุขด้วยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท