ครั้งที่ 24 : ( 28 สิงหาคม 2560)


                         วันนี้ เรามาลงชื่อเข้าฝึกงานตอน 8.20 น. จากนั้นก็แบ่งงาน โดยในวันนี้มีเพื่อน 2 คนต้องไปตรวจแปลงเกษตรของเกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการปลูกผักปลอดสารพิษ ซึ่งเป็นโครงการของศูนย์เราโดยเพื่อนๆเดินทางกันไปตั้งแต่เช้า ส่วนคนที่เหลือ ใครรที่งานในส่วนที่ตนเองรับผิดชอบยังไม่เสร็จก็ทำต่อไป ส่วนเราเองก็ช่วยงานที่ศูนย์และช่วยดูงานที่เพื่อนๆส่งมาให้ดู วันนี้งานของช่วงเช้าจะเป็นของศูนย์เนื่องจากงาน LDI ที่เราเคยทำไป ต้องการมีแก้ไข ไฟล์เอ็กซ์พอส นิดหน่อย เลยต้องทำการแก้ไขใน โปรแกรมไมโครซอฟเอ็กเซล  ในช่วงใกล้เที่ยง วันนี้เราได้ทำเซอไพรซ์ วันเกิดย้อนหลังให้พี่เลี้ยงของเรา เซอไพรซ์ กันจนนน้ำตาแตกเลย  

                        พอถึงเวลา 12.30 น. พี่เลี้ยงได้เดินมาบอกให้เราไปหาข้าวเที่ยงรับประทานเนื่องจากในช่วงบ่ายเราจะต้องเดินทาง (แว้นซ์)ไปที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสามควายเผือก เพื่อที่จะคุยงานของวันที่ 30 นี้ที่จะนำผลงานของโครงการที่ผ่านมาของศูนย์ที่ทำร่วมกับ สสส.และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสามควายเผือกไปจัดแสดงที่ โรงแรม แอมบาสเดอร์ ที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งในงานนนี้เราได้มีโอกาสที่จะไปติดตามและไปช่วยงานที่โรงแรมด้วย เนื่องจากวันนี้มีของที่จะต้องมาเลือกเอาไปจัดแสดงโชว์ เยอะมากกกก จึงต้องมาช่วยกันคัด ช่วยกันดู เสร็จจาก ที่โรงพยบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเรียบร้อยเราก็เดินทางไปยังร้าน ดูดี เพื่อที่จะมาเอารูปที่ส่งประกวด ภาพความประทับใจในงานนนี้ด้วย  จากนั้นก็เดินทางกลับมหาวิทยาลัย กลับศูนย์ เพื่อที่จะแก้ไขงานที่ทำไว้ให้ถูกต้อง

                        ในช่วงเย็นมีการประชุมเรื่องงานที่ต้องรับผิดชอบ ในวันพรุ่งนี้กับอาจารย์ที่ปรึกษาและ อาจารย์ในศูนย์ จน 18.20 น. จึงเดินทางกลับไปพักผ่อน

          ภาพขณะเซอไพรซ์วันเกิดพี่เลี้ยง ภาพถ่ายโดย : พี่ส้ม เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ มรน.

      ภาพขณะเซอไพรซ์วันเกิดพี่เลี้ยง ภาพถ่ายโดย : พี่ส้ม เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ มรน.

  ภาพขณะไปพบหมอไก่ ที่ รพสต.สามควายเผือก ภาพถ่ายโดย : น.ส ธัญญลักษณ์ นอขุนทด

 ภาพขณะไปพบหมอไก่ ที่ รพสต.สามควายเผือก ภาพถ่ายโดย : น.ส ธัญญลักษณ์ นอขุนทด

 ภาพขณะไปพบหมอไก่ ที่ รพสต.สามควายเผือก ภาพถ่ายโดย : น.ส ธัญญลักษณ์ นอขุนทด

        ภาพขณะกลับมาแก้ไขงาน   ภาพถ่ายโดย : น.ส ภัทรานิษฐ์ อัครเดชพงศ์กวี

หมายเลขบันทึก: 635039เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2017 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม 2017 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท