เปลี่ยนเป็นเปลี่ยน onair 09082560 "ยุทธศาสตร์ชาติ Thailand 4.0 ผลกระทบต่อความสุขของประชาชน ความเข้มแข็งของสังคม ความมั่นคงของสถาบันหลัก ได้อย่างไร"


คำสำคัญ (Tags): #รายการ เปลี่ยน เป็น เปลี่ยน#ออกอากาศวันที่ 9 สิงหาคม 2560#สถานีโทรทัศน์โลกพระพุทธศาสนาเฉลิมพระเกียรติฯ#wbtv#ยุทธศาสตร์ชาติ#Thailand 4.0#ผลกระทบ#ความสุขของประชาชน#ความเข้มแข็งของสังคม#ความมั่นคงของสถาบันหลักของประเทศ#ชาติ#ศาสนา#พระมหากษัตริย์#การศึกษา#คนเรียนเก่ง#คนประสบความสำเร็จ#โลกวุ่นวาย#คนนิสัยไม่ดี#คนมีการศึกษาเยอะ#ความสุขคืออะไร#การสร้างนิสัยแห่งความสุข#สำนึกบุญคุณ คนที่ดีต่อเรา#เลือกเพื่อนอย่างชาญฉลาด#ให้ความเห็นอกเห็นใจคนอื่น#หมั่นเรียนรู้#เป็นผู้แก้ปัญหาได้#ทำในสิ่งที่คุณรัก#อยู่กับปัจจุบัน#หัวเราะบ่อยๆ#ฝึกการให้อภัย#กล่าวขอบคุณเสมอ#สร้างความสัมพันธ์ที่ล้ำลึก#รักษาสัญญา คำพูด#ทำสมาธิ#ตั้งมั่นในสิ่งที่กำลังทำ#มองโลกในแง่ดี#รักอย่างไม่มีเงื่อนไข#อย่ายอมแพ้#ทำดีที่สุดแล้วอย่ายึดติด#ดูแลตัวเอง#ตอบแทนสังคม
หมายเลขบันทึก: 633364เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2017 09:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม 2017 09:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท