ก้าวต่อไป


     เมื่อหลายเดือนก่อน เลขาฯเล่าเรื่องฟิล์มไว้ครั้งหนึ่งที่http://gotoknow.org/blog/poonpalang/9994  วันนี้ได้รับจดหมายจากฟิล์ม ที่ฝากแปลส่งให้ผู้ให้ทุนค่ะ

-----

     สวัสดีครับผู้ให้ทุนกับผม ผมมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังมากเลยครับ ที่ที่ผมศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยชุมชนพิจิตร ตอนนี้ผมใกล้จะเรียนจบ ปวช.3 แล้วครับ อีกแค่ 3 เดือนเองครับ แต่ก่อนที่ผมจะจบได้ ทางวิทยาลัยได้จัดการทำรายงานก่อนจบ ผมได้ทำเครื่องล้างถังน้ำดื่มภายในขนาด 20 ลิตร             

     ที่ญี่ปุ่นเป็นยังไงบ้างครับ คงจะหนาวมาก ที่ที่ผมอยู่อากาศก็เริ่มหนาวแล้วครับ ผมภูมิใจมากคือเทอมที่ผ่านมาผมได้เกรดเฉลี่ย 3.8 ครับ ผมไม่เคยเรียนได้ดีขนาดนี้มาก่อนเลยครับ ผมได้ทำสิ่งที่ผู้ให้ทุนอยากให้ผมทำ คือ ตั้งใจเรียน ผมได้ทำดีที่สุดแล้วครับ ความหวังของผมจริงๆคือ ผมอยากเรียนต่อ แต่ฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี แต่ผมว่าผมได้ทำดีที่สุดแล้วครับ และจะทำให้ดียิ่งขึ้นไปครับผม

-----

หมายเลขบันทึก: 63233เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2006 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท