"เหมือนฉันไม่ได้อยู่ตรงนั้น"



| - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - |


ณ เคาน์เตอร์บรรณารักษ์ ...

ฉันกำลังจะนั่งเขียนบันทึกเล็ก ๆ ในสมุดเล็ก ๆ ที่ไม่มีราคา

ถึงเธอ เธอที่ฉันคำนึงถึงอยู่ตลอดเวลาในหัวใจของฉันเวลานี้

วันนี้ฉันได้มีโอกาสที่จะได้เห็นเธอเพียงครั้งเดียว ก่อนที่เธอจะกลับบ้าน

ได้มีโอกาสได้ยินเสียงของเธอแว่วเข้ามาในโสตประสาทของฉันเพียงแผ่วเบา
กับน้ำเสียงที่ได้คุยกับพี่คนหนึ่งอย่างออกรสออกชาติ

สายตาของเธอมองผ่านฉันไปเพียงพริบตา เหมือนกับว่าฉันไม่ได้นั่งอยู่ตรงนี้
เป็นเพียงสายลมที่กำลังพัดไปพัดมาอยู่แถว ๆ นี้ เท่านั้น

ฉันเงยหน้า มองเห็นเธอ ฉันพยายามจะยิ้มให้เธอ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า เธอมิได้มีความยินดีนักที่จะรับรอยยิ้มนี้
เธอยังคงทำเช่นนี้เหมือนเดิม เหมือนที่ผ่าน ๆ มา เธอไม่เคยที่จะยิ้มให้ฉันอย่างจริงใจนัก การฝืนยิ้ม
ยิ่งทำให้ฉันหดหู่ใจ และยังเพิ่มน้ำหนัก แรงกดดันต่าง ๆ เก็บสะสมเข้ามาเพิ่มเรื่อย ๆ ฉันยิ้มไม่ออก
แต่ฉันก็ยังคิดถึงเธออยู่ตลอดเวลา ฉันไม่อยากจะเป็นแบบนี้เท่าไรนัก เพราะเป็นความทุกข์ในใจมากมายเหลือเกิน

เธอรู้ ฉันรู้ แต่ฉันไม่เคยเข้าใจเธอ แม้แต่ครั้งเดียว แต่ฉันก็ยังพร้อมที่จะทำเพื่อเธอทุก ๆ อย่าง จริง ๆ


รักเธอ

ลงชื่อ .......................................

เคาน์เตอร์บรรณารักษ์
วันศุกร์ที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๓



| - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - |



ค้นพบสมุดโน้ตเล่มเล็ก Note Avenue ปกสีดำ
ภายหลังการจัดของเก่า ๆ ในอดีตที่ล่วงมาแล้ว

ไม่มีใครบังคับให้ใครมารักใครได้

แค่ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ณ ปัจจุบันก็พอ

ขอบคุณ ... ความรัก



| - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - |



หมายเลขบันทึก: 632054เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2017 01:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2017 10:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เย้ๆ

ชอบใจข้อความ

เอามาให้แอบชอบ คุณครู

คนไหนดี 555


เพิ่งรู้ว่า ทุกที่ที่ไป มีคนคนน่ารัก 555

หลง..รูป..จูบ..กระดาษ..ที่วาดไว้..(เอ้ย..ไม่ใช่..กระดาษเก่าๆ..ที่เจอ..)....(อิอิ)

น่ารักกันทุกคนครับ อาจารย์ ขจิต ฝอยทอง 555

อดีตที่สำนวนยังใช้ได้ครับ คุณ ยายธี 555

บรรณารักษ์แอบอยู่ในเงา ... ได้รู้จักความรัก ณ กาลครั้งหนึ่ง

แต่ยังแจ่มชัดเสมอ  ใช่ไหมคะ

ลืม ๆ รายละเอียดไปบ้างแล้วล่ะครับ คุณหมอ ธิ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท