เรื่องของรัก 5


รักแท้มีอยู่จริงหรือเปล่า ...

ถ้าถามฉัน ฉันคงตอบเลยว่ามี ไม่ใช่รักที่เรารู้สึกว่าเรารับจากใคร แต่รับรู้ได้จากการที่เรารู้สึกมอบให้ใครต่างหาก 

แต่ก่อนจะมีรักแท้ มันก็จะมีการเริ่มรักก่อนเป็นอันดับเเรก 

ในบางครั้งเวลาเริ่มรัก ไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงเวลาที่รู้จักกันก่อนรัก ความสำคัญอยู่ตรงเวลาหลังเริ่มรัก ว่าเราจะได้ใช้เวลารักได้นานเท่าใด

ที่ผ่านมาเราอาจจะใช้เวลามากในการเริ่มรัก อาจจะเพราะว่าเรายังไม่เจอคนที่ใช่ แต่เมื่อเจอคนที่รู้สึกว่าใช่เมื่อใด 

เราก็ควรกล้าพอที่จะรัก 

เผื่อคนที่เรา "รู้สึกว่าใช่" จะกลายเป็น "คนที่ใช่" จริง ๆ 




คำสำคัญ (Tags): #tokmadkla#junchoompooh#storyoflove
หมายเลขบันทึก: 631765เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2017 16:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม 2017 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ให้คนมีความรัก ... สดชื่นค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท