บทเรียนการดำเนินชีวิตจากปฐมวัยจนเป็นพ่อแม่ของลูกชายวัย 8 เดือน


ขอเชิญชมรายการเปลี่ยนเป็นเปลี่ยนย้อนหลังออกอากาศวันที่ 5 เมษายน 2560 ขมพูและสามีเป็นแขกรับเชิญร่วมเสวนาเกี่ยวกับการดำรงชีวิตตั้งแต่ปฐมวัยจนเป็นพ่อแม่ของลูกชายวัย 8 เดือน ขอแนะนำให้ชมตั้งแต่ต้นจนจบ มีทั้งแง่คิดและมุมมอง ให้ท่านผู้ชมได้ศึกษา และนำไปคิดเพื่อปรับใช้กับท่านและคนในครอบครัวเพื่อความสุขที่สมบูรณ์อย่างยั่งยืน เหมาะสำหรับ หนุ่มสาวรุ่นใหม่ เพิ่งแต่งงาน กำลังมีลูก หรือมีลูกเป็นคนแรก เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย


หมายเลขบันทึก: 628282เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2017 13:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2017 13:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ถ้าชอบและเห็นว่าเป็นประโยชน์ช่วยแชรต่อไปให้เพื่อนๆหรือคนในครอบครัวของท่านครับ เพื่อประโยชน์ในการให้ความรู้ในการสร้างคนรุ่นใหม่ให้มีภูมิคุ้มกัน ทำให้คนวัยปฐมวัยเติมโตขึ้นมาอย่างสมบุรณ์ เป็นคนดี คนเก่ง เป็นพลเมื่องที่ดีมีคุณค่าของประเทศในอนาคตข้างหน้า กำลังสำคัญในอนาคตของชาติอยู่ที่พ่อแม่รุ่นใหม่ พ่อแม่มีอิทธิพลกับอนาคตของลูกวัยปฐมวัยมากที่สุด ดังนั้นถ้าสร้างคนดีคนเก่งในอนาคต ต้องเริ่มจากการให้ความรู้และความตระหนักของพ่อแม่รุ่นใหม่ในการเลี้ยงดูและเอาใจใส่ให้ความรักและความอบอุ่นกับลูกวัยปฐมวัยให้มากที่สุด ทำอย่างไรให้การเลี้ยงลูกอย่างถูกวิธีคู่ขนานกับการทำมาหากินของพ่อแม่ได้ เป็นเรื่องสำคัญที่สังคมไทยต้องช่วยกันตระหนักและให้ความสำคัญ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท