งานสัปดาห์สือครั้งที่ 45


ล่าสุดได้มีงานสัปดารห์หนังสือแห่งชาติ ที่ได้มีการจัดขึ้นทุกข์ปีละปีนี้เป็นปีที่ 45 ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560 ได้มีการจัดกันมาอย่างต่อเนื่อง มีผู้คนที่รักในการอ่านสนใจมางานนี้มากมาย และคนที่ไม่เคยมาก็มีมาเพิ่มขึ้น ด้วยความที่เป็นงานหนังสือที่มีหลายอย่างน่าสนใจมากกว่าทุกๆปี มีทั้งเด็ก ม.ต้น จนถึง คนสูงอายุ ที่ให้ความสนใจในงานสัปดาห์หนังสือครั้งนี้ และมีหนังสือหลายแบหลายแนว เหมาะกับทุกข์วัย เช่น

หนังสือดารา แฟชั่น เซกซี่

หนังสือผี ขนหัวลุก

หนังสือการ์ตูนที่วัยรุ่นชอบ

ถ้าได้ลองมาเดินจะรู้ถึงบรรยากาสที่เต็มไปด้วย หนอนหนังสือที่แท้จิง และไม่ต้องกลัวว่าจะเดินหลงหรือหาหนังสือที่เราจะหาซื้อไม่ได้เพราะเค้ามีป้ายบอกอย่างชัดเจน

จัดเป็นแต่ละโซน

แต่อาจจะมีคนที่มางานนี้เยอะมากจนหาที่นั่งพักกันลำบากหน่อย

จนไม่มีที่จะพักกัน


สำหรับคนที่สนใจในสัปดาห์หนังสืออย่ารอช้าเพราะอาจจะไปไม่ทัน เพราะปีนึงมีแค่ 2ครั้ง ละควรเชควิธีการเดินทาง ให้ไปได้สะดวกละรวดเร็ว และไม่ต้องห่วงเรื่องอาหาร ที่งานมีมากมาย หลายแบบให้เลือก และรสชาติดี ราคาก็พอประมาณ อย่ารอช้าของดีจะหมดแล้ว รีบไปหกันนะคร้าบบบบ

จิรเมธ

คำสำคัญ (Tags): #งานดี้ดี
หมายเลขบันทึก: 627244เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2017 02:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน 2017 02:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท