วรัญญา 19


ไม่มีงานให้ทำเลย!!!!

วรัญญา 19

                      วันนี้มาถึงที่กรมอนามัยเร็วกว่าทุกวันคือเวลา 8.27 น. ในช่วงเช้าพี่ๆในห้องต้องขึ้นไปประชุมกันหมดเหลือแต่พวกเราที่อยู่เฝ้าห้อง เลยทำให้ในช่วงเช้าของวันนี้ยังไม่มีงานให้พวกเราทำ พี่ๆเค้าประชุมกันตั้งแต่ตอน 9.00 น.กว่าจะเลิกประชุมก็ 12.00 น. พอดีเลย วันนี้พวกเราได้ไปทานข้าวที่บริษัทของพี่เปี๊ยก [หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์] ซึ่งพี่เค้าเปิดบริษัททัวร์เค้าก็เลยเชิญเจ้าหน้าและพวกหนูไปทานข้าวที่บริษัทเค้าค่ะ พวกเรานั่งรถตู้ของกรมอนามัยมากันเกือบ 20 คนซึ่งแบ่งเป็น 2คันแต่ก็แน่นมากๆ

                      พอช่วงบ่ายกลับมาถึงก็ได้รับงานในทันทีเลยค่ะ คือไปช่วยอาตกับนพตัด สติ๊กเกอร์เพื่อทำป้ายประชาสัมพันธ์เรื่อง สา ณ สุข เดิน999 และเมื่อเสร็จจากการทำป้ายแล้วก็มาช่วยป้าแอ็ด เตรียมเอกสารสำหรับการประชุมในวันพรุ่งนี้ค่ะ

                      ในวันนี้พี่ๆเค้าติดประชุมกันเลยไม่ได้มอบหมายงานอะไรให้กับพวกเรา แต่ในช่วงบ่ายก็มีงานบ้างเล็กๆน้อยๆ วันนี้พรุ่งนี้หนูขอ ลาหยุด 1 วัน เนื่องจากพี่เข้ารับปริญญา ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒค่ะ

                                                                             วรัญญา พันธ์นุเรณู

                                                                                     กรมอนามัย

หมายเลขบันทึก: 62506เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2006 20:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท