ยินดี ยินดี(9 มกราคม 2560)


วันนี้พี่วุฒิรุ่นพี่ที่มาเป็นครูอัตรจ้างที่โรงเรียนเอาชุดครุยมาถ่ายกับคณะครู และพวกเราที่โรงเรียนซึ่งเราเห็นแล้วก็มีกำลังใจในการฝึกสอน อีกแค่นิดเดียวเท่านั้นเราก็จะนำปริญญาไปให้ที่บ้านแล้ว แค่คิดก็มีกำลังใจในการลุยกับงาน ลุยกับเด็กๆทั้งหลาย บรรยากาศตอนเข้าแถวตอนเช้าวันนี้น่ารักมากเพราะ ผอ.ประกาศให้นักเรียนทุกคนร่วมกันแสดงความยินดีกับพี่วุฒิด้วยที่พึ่งไปรับปริญญามาซึ่งนักเรียนทุกคนต่างช่วยกันปรบมือกันใหญ่ แต่เราก็อดสงสัยไม่ได้ว่านักเรียนชั้นเล็กๆจะเข้าใจกับคำว่ารับปริญญารึเปล่าฮ่าๆ หลังจากนั้นใครว่างก็ไปถ่ายร่วมแสดงความยินดีกับพี่วุฒิซึ่งพวกเราเองก็ไม่พลาดที่จะร่วมยินดีกับพี่ชายคนดี ทางพวกเราได้รวบรวมเงินซื้อตุ๊กตาเป็นของขวัญให้ถึงจะไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรมากแต่พวกเราก็ตั้งใจที่จะร่วมแสดงความยินดีที่พี่ชายคนนี้ประสบความสำเร็จในชีวิตอีกหนึ่งก้าว ยินดีด้วยครับ J

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกสอน
หมายเลขบันทึก: 624773เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2017 13:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2017 13:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท