วันที่ 22 พ.ย.49


ทินกร 20

            วันนี้เริ่มงานในเวลา 07.30 น. โดยวันนี้มีการมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนที่ได้รับทุกของธนาคารแห่งประเทศ ให้ศึกษาจนจบระดับปริญญาตรี แล้วมีสิทธิทำงานที่ธนาคารแห่งประเทศไทยอีกด้วย อิจฉาจังเลย (*0*) จากนั้นก็ได้มรการมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนที่ไปเข้าค่ายเมื่ออาทิยต์ที่ผ่านมาอีกด้วย จากนั้นก็ขึ้นมาจัดการกับภาพที่ได้ มาลง CD พร้อมตกแต่ง จากนั้นก็ได้ทำเช่นนี้กับไฟล์ภาพอื่นๆอีกด้วย กว่าจะเสร็จ ก็เที่ยงพอดี จากนั้นก็ลงไปเปิด-ปิด ทีวีที่โรงอาหาร

           จากนั้นในช่วงบ่ายใด้การหมอบหมายจากท่าน ผช.พูนสุข ให้นำฟิล์มไปล้างที่บางขุนนนท์ให้ด้วย ก็เลยถือโอกาสนำภาพกิจกรรมต่างๆที่ผ่านมาไปล้างอัด เพื่อนำมาจัดบอร์ดต่อไป เมื่อกลับจากบางขุนนนท์ ก็มานั่งพูดคุยกับครูกฤษณาเกี่ยวกับเรื่องของนักเรียนช่วยงานโสตฯ ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยรับผิดชอบต่อหน้าที่เท่าที่ควรจะเป็น ก็เลยคุยเรื่องการเบิกงบประมาณเพื่อมาซื้อกล้องถ่ายภาพและบันทึกภาพตัวใหม่ ท่านเลยมอบหมายให้ไปสืบราคามาว่าเท่าไร จากนั้นก็แยกย้ายกลับบ้าน ในเวลา 18.00 น.

หมายเลขบันทึก: 62449เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2006 17:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท