วันที่ 41 กิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ (วันที่ 13 มกราคม 2560)


สวัสดีเช้าสดใส วันนี้เด็ก ๆ รีบทานอาหารเช้า และมาโรงเรียน วันนี้ กิจกรรมที่ต้องจัดทั้งโรงเรียน คือกิจกรรม งานวันเด็กที่นักเรียนรอคอย คือกิจกรรมงานวันเด็กของโรงเรียน ที่นักเรียนตื่นเต้นกันมาก เพราะว่าต้องคอยลุ้นตลอดว่าตัวเองจะได้อะไร และมีการเตรียมการแสดงของตนเอง ของแต่ละชั้นแต่ละห้องออกมาแสดงความสามารถ และการประกวดการแต่งตัว คอสเพลย์ ที่นักเรียนชื่นชอบ ไม่แปลกเลยว่าวันนี้จะเห็นตัวการ์ตูนต่าง ๆ ออกมานอกจอ โดยนักเรียนที่ชื่นชอบ แต่ละตัว ก็จะแต่งตัวเหมือนตัวการ์ตูนที่ตัวเองชอบมา ซึ่งคูแนนคิดว่ามันอเมซิ่งมาก และดีมาก 555 ที่สำคัญคือมีการประกวดการแต่งตัว และอื่นอีกมากมายที่นักเรียน ทั้งแจกทุนการศึกษา และการแสดงความสามารถของนักเรียนด้วย


ภาพกิจกรรม งานวันเด็กช่วงเช้า



เมื่อหมดเวลาเช้า ตอนบ่ายก็จะมีกิจกรรม เข้าฐานเพื่อเล่นเกม รับของรางวัลอีกมากมาย และฐานที่มีในวันนี้ มีฐานดังต่อไปนี้

1.ฐาน กินวิบาก
2.ฐาน บอลลูน (ตุ้ม!!)
3.ฐาน สายย่อ สายเหยียบ
4. ฐาน สาวดอย สอยดาว
5. ฐาน แม่นมั้ยหนู!!
6. ฐาน กู้ระเบิด
7. ฐาน รำวงกระด้าง
8. ฐาน ปิงโก
9. ฐาน ลูกบอล ปะลองความแม่น
10. ฐาน เก้าอี้ดนตรี
11. ฐาน ปากระป๋อง
12. ฐาน มัจฉาพาโชค

ซึ่งในวันนี้ในการจัดกิจกรรมวันเด็ก ก็เพื่อ สร้างเด็กให้เป็นคนเก่ง เป็นคนดี กล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง และเป็นคนที่มีความสุข โดยผ่านกิจกรรมต่าง ๆมากมายในวันนี้ที่เด็กจะได้เรียนรู้ ได้รับประสบการณ์โดยตรงและเกิดการเรียนรู้ที่แท้จริงต่อไป สุขสันต์วันเด็กจ้า


กิจกรรมเข้าฐาน งานวันเด็ก ตอนบ่าย


หมายเลขบันทึก: 623753เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 00:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 00:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท