โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ ( 30 ม.ค. 60 )


สวัสดีวันจันทร์ที่ 30 เดือนมกราคม 2560

วันเวลาล่วงเลยผ่านไป ไม่เคยที่จะคอยใคร สำคัญที่ว่าวันเวลาที่ล่วงเลยผ่านไปมันสอน

อะไรเราไว้บ้างหรือเปล่า ใกล้จะสิ้นเดือนแรกไปแล้วแต่สำหรับเราแล้วช่วงเวลาที่ผ่านมาสอนอะไรเราไว้หลายอย่างถึงแม้สิ่งที่พบเจออาจจะดีบ้างร้ายบ้างแต่ทุก ๆ อย่างก็ล้วนสอนเราเสมอ

วันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์การทำงาน วันนี้ได้รับหน้าที่ช่วยครูพี่เลี้ยงในการทำงานส่งเสริมสุขภาพของทางโรงเรียนถือว่าเป็นงานใหม่สำหรับเราเลยก็ว่าได้ ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับงานนี้เลยก็มาช่วยงานแบบงง ๆ ครูเขาบอกให้ช่วยอะไรก็ทำตามที่ครูเขาบอก เป็นงานที่ทำเอาปวดหัวอีกหนึ่งงานเหมือนกัน แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีได้เรียนรู้การทำงาน งานโรงเรียนในอีกรูปแบบหนึ่งถ้าเราไม่มายื่นในจุดนี้เราก็คงไม่ได้เรียนรู้


หมายเลขบันทึก: 623251เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2017 03:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2017 03:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท