Happy bar: ชมช้างกระ ช็อปผ้าไหม ไปกินข้าวป่าที่รีสอร์ตแบบบ้านๆ


ชมช้างกระ ผ้าไหมชนบท หนองแก

วันที่ 5 กพ ขอจารึกไว้ว่า พวกเรามีความสุขมาก

ที่ได้มีโอกาสต้อนรับ รศ นพ สุชาติ อารีมิตร อดีตคณบดี คณะแพทยศาสตร์ อดีตรองอธิการบดีและผู้บริหารที่เก่ง พี่เล็ก ภรรยาอาจารย์

พี่ขาว ศิริพร มงคลถาวรชัย อดีตหัวหน้าพยาบาล ที่เราเคารพ

ทีมน้องๆเรา คุณพนอ คุณหยาด น้องนิ่ม น้องน้อย เป็นต้น

การได้ไปกับคนที่มองตารู้ใจ ทำให้เราเกิดสุขภายใน รู้สึกดี รู้สึกขอบคุณที่เรามีโอกาสได้ต้อนรับ

การดูช้างกระ ถึงมีจำนวนมาก แต่ต้องแหงนมองบนยอดต้นไม้ แต่เราก็ได้เรียนรู้การถ่ายภาพแบบพาโนรามา ให้เห็นยอด

การได้ไปชมผ้าไหม ได้เห็นคนซื้ออย่างมีความสุข ทำให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆที่เราเคยไปดูผ้าไหม กับพี่ขาวที่โคราช

เคยไปสั่งซื้อผ้าไหมให้หน่วยงานตัดเสื้อสูทสีฟ้า

จากนั้น การที่พี่น้องมาเยี่ยมสถานที่ๆเรารัก เป็นที่พวกเราพี่น้องเคยอยู่

ได้มีโอกาสได้ต้อนรับแขก

น้องชาย ชื่นชมที่เราชวนเพื่อนๆ คนที่เรารัก และไว้วางใจ

มาทำให้หนองแกที่รู้สึกแห้งแล้ง วังเวง เมื่อพ่อ แม่ของเราจากไป

กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

คราวหน้า จะพามากินปลาในบึงหนองแกอีกครั้งนะคะ พี่น้องทุกคน

ขอบคุณ ที่เข้าร่วมสัมมนาความสุข ชมช้างกระ ช็ปผ้าไหม ไปกินข้าวป่ากันค่ะ

แก้ว

บันทึก 13กพ60







ชมช้างกระที่ มัญจา

ช็อปผ้าไหม



F4 ช็อปผ้าไหม


กินข้าวป่าที่รีสอร์ต หนองแก

Happy Bar สำหรับปีนี้ค่ะ

แก้ว

หมายเลขบันทึก: 623115เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2017 05:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2017 07:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ฝ่ายต้อนรับ น้องชาย คนเล็ก น้องสะใภ้ น้องอ้อม แก้ว โมง

ช้างกระบนยอดต้นไม้ ยังมีเยอะค่ะ

แวะจิบกาแฟ กินขนมอร่อยที่ร้านคุณภัทรา บ้านไผ่

กล้วยไม้สวยมากๆ ผ้าย้อมครามก็สวยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท