3/2/60 (หนังสือในดวงใจครู :>)


3/2/60 (หนังสือในดวงใจครู :>)

สวัสดีวันสุดท้ายของสัปดาห์ วันนี้ทางโครงการ Library 4G ของเราได้มีกิจกรรมส่งเสริมการใช้บริการห้องสมุด เป็นกิจกรรมสุดท้ายของกิจกรรมทั้งหมด โดยมีรูปแบบกิจกรรม ดังนี้

เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้คณะครูผู้สอนตั้งแต่ระดับชั้นประถมวัยไปจนถึงมัธยมศึกษาเข้ามามีส่วนร่วมในการปลูกฝังนิสัยรักการอ่านของนักเรียน โดยให้คณะครูแต่ละท่านเลือกหนังสือที่ตนชื่นชอบจากห้องสมุดฟ้าใส โรงเรียนเทศบาล 1 (ทุ่งฟ้าบดราษฎร์บำรุง) หรือนำมาจากที่อื่นได้ คนละ 1 เรื่องและให้บอกเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกอ่านหนังสือเล่มนี้ หรือพูดเชิญชวนให้นักเรียนมาอ่านหนังสือเล่มที่ครูเลือก พร้อมทั้งบันทึกภาพคู่กับหนังสือของตนเอง จากนั้นให้นักเรียนแต่ละระดับชั้นลงคะแนนโหวตหนังสือที่ตนเองชื่นชอบจากหนังสือที่คณะครูได้เลือกไว้ทั้งหมด โดยนักเรียนหนึ่งคนสามารถโหวตได้หนึ่งเสียงเท่านั้นและเป็นกิจกรรมที่เชิญชวนให้นักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 เข้ามามีส่วนร่วมอย่างอิสระโดยไม่บังคับว่าต้องมาร่วมกิจกรรมทุกคน การตัดสินจะพิจารณาจากจำนวนผลโหวตที่มากที่สุด 3 อันดับ

และผลการตัดสินกิจกรรม “หนังสือในดวงใจครู” ของโครงการ “Library 4G”

ชนะเลิศ ได้แก่ คุณครู ธัญพรก่ออรุโณทัย

รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ คุณครู ณัฏฐิวรรณอำพันธ์ศรี

รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ Teacher PaulGraemeHesling

เด็ก ๆ สนุกสนานกันมากครับ ขอให้ปีการศึกษาต่อไปจัดกิจกรรมแบบนี้อีกนะครับ


หมายเลขบันทึก: 622970เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2017 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2017 22:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท