วันที่ 52 ยิ่งกว่าเดิม....(6 กุมภาพันธ์ 2560)


สวัสดีสัปดาห์แห่งการนิเทศ ทั้งการนิเทศจากครูฝ่ายวิชาการ ครูพี่เลี้ยง ครูประจำชั้น และที่สำคัญคงจะหนีไม่พ้นอาจารย์นิเทศในแต่ละวิชาของทาง มหาวิทยาลัยด้วยเช่นกัน ซึ่งฉันคิดว่าสัปดาห์นี้ทั้งสัปดาห์คงมีอะไรหลาย ๆ อย่างชวนให้น่าตื่นเต้น และลุ้นไปกับมันอย่างแน่นอน

สำหรับวันนี้ เริ่มต้นด้วยข่าวดี นั่นก็คือ การปรับเปลี่ยนบริเวณเขตรับผิดชอบในการทำความสะอาด ซึ่งจากเดิมเป็นบริเวณใต้ต้นไม้รอบสนามฟุตบอลฝั่งอาคารอนุบาล แต่ตอนนี้ย้ายมาเป็นครึ่งสนามฟุตบอลฝั่งหน้าโรงเรียน ซึ่งฉันและเด็ก ๆ ต่างคิดว่ามันจะดีกว่าเดิม เพราะแต่เดิมเขตที่รับผิดชอบก็มากพอแล้ว กว่าจะทำความสะอาดกันเสร็จ ก็ใกล้เวลาเข้าแถวทำกิจกรรมหน้าเสาธงทุกวัน แต่เมื่อเขตรับผิดชอบที่ปรับเปลี่ยนมา ฉันรู้สึกว่าจะเหนื่อยและหนักมากกว่าเดิม เพราะนอกจากจะกว้างแล้ว เวลาที่ทำความสะอาดจะเดิมก็คงจะไม่พอ แต่ยังไงแล้วก็ค่อยลองดูกัน และเชื่อว่าหากเราทุกคนช่วยกัน สามัคคีกัน งานทุกอย่างก็จะสำเร็จและเสร็จได้ทันเวลา แม้ว่าเขตรับผิดชอบจะกว้าง หรือหนักหนาแค่ไหนก็ตาม

วันนี้ถือว่าทำงานส่งท้ายเขตรับผิดชอบเดิมแล้วกัน สู้ ๆ นะคะ เด็ก ๆ ทุกคน


หมายเลขบันทึก: 622912เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2017 18:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2017 18:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท