การศึกษายุคใหม่ : ประชุมทางไกล : ความพอเพียง


<p “=””> การศึกษาในยุคใหม่ ยุค ไทยแลนด์ 4.0 คงจะทำแบบเดิม ช้าอืดอาด ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้อีกแล้วครับทั่น เมื่อก่อน เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงนโยบาย มีการเรียกประชุม ตั้งแต่ระดับสูงถึงระดับปฏิบัติ ไปประชุมกัน ก็ไปสายมั่ง ไปแล้วไปนั่งคุยกันบ้าง เล่นเฟส เล่นไสน์ไปตามเรื่อง ถึงเวลาพักเบรค ก็ออกมานั่งจิบกาแฟแก้ง่วง แล้วไปเล่น เอ้ย ประชุมต่อ


วันนี้ ทางกลุ่มเรามีการประชุม โดยใช้นวัตกรรมใหม่ ให้ทันยุค ใช้แอบปริเครชั่น AcuConference ในมือภือ ประชุมกลุ่มร่วมกันในเขต Cluster 15 ซึ่งเป็นกลุ่มที่รับผิดชอบการเรียนการสอนทางไกล แบบ DLIT DLTV ของภาคเหนือ มีการนำเกณฑ์ของการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียน การตัดสินโรงเรียนต้นแบบ เพื่อเตรียมคัดเลือกระดับภูมิภาค ประหยัดครับ ประหยัดเวลา ประหยัดค่ารถ ค่าที่พัก ไม่ต้องใช้เวลามาก แบบไม่ต้องใช้งบประมาณเลย แถมไม่มีเวลาเล่นไลน์เพราะมือถือมาออนไลน์ซะแล้ว ได้ผลครับ ชัดเจน แจ่มใส สนุก อยากประชุมอีก เอ แบบนี้ คุณครูนำไปใช้ในห้องเรียนออนไลน์ได้ไหมนี่ ? ลองสิครับ <p “=””>
</p> </p>

คำสำคัญ (Tags): #ประชุมทางไกล
หมายเลขบันทึก: 622902เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2017 12:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2017 12:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท