30/1/60 (หนูน้อย นักเล่านิเทาน)


30/1/60 (หนูน้อย นักเล่านิเทาน)

สวัสดีวันจันทร์ที่สดใส วันนี้ทางโรงเรียนของเรามีนักศึกษาทดลองสอน จากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เข้ามาทดลองสอน จำนวน 3 คน ชายล้วนไม่มีหญิงผสม หนุ่ม ๆ อย่างเราก็ต้องผิดหวังไปตามกัน

วันนี้นักศึกษาเทพก็ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการใช้ห้องสมุดอีก 1 กิจกรรม นั่นก็คือ กิจกรรม “หนูน้อย นักเล่านิทาน” กิจกรรมนี้เป็นการแข่งขันเล่านิทานจากหนังสือนิทานในห้องสมุด ซึ่งมีคนเข้าร่วมการแข่งขันอยู่ทั้งหมด 14 คนด้วยกัน เป็นที่ฮือฮาของนักเรียนหลายคนทั้งคนเข้าประกวดและกองเชียร์

และในที่สุดผลคะแนนก็ได้ปรากฏ ผู้ชนะก็คือ ด.ญ.รมย์รวินท์เกิดอนันต์ ชั้นป.4/2 ขอขอบคุณนักเรียนทุกคน และคณะกรรมการทุกท่านครับผม


(ภาพบรรยากาศกิจกรรมหนูน้อยนักเล่านิทาน)

หมายเลขบันทึก: 622364เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2017 23:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มกราคม 2017 23:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท