19/1/60 (วันสอบกลางภาค วันที่ 2)


19/1/60 (วันสอบกลางภาค วันที่ 2)

สวัสดีวันสอบวันที่สอง วันนี้นักเรียนก็ยังปกติเหมือนเดิม แต่ครูประจำชั้นขาดไป 1 เหลือผมเองที่ต้องฉายเดี่ยว เริ่มจากเหตุการณ์เมื่อวานวันที่ 18 มกราคม 2560 ผมได้นำข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์กลับไปตรวจ และได้ผลออกมาว่า ตกกันระเนระนาด เป็นไปตามที่คาดการณ์เอาไว้เลย

วันนี้วิชาแรกเปิดศึกด้วยวิชาวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นวิชาที่ผมเคยสอนมาในภาคเรียนที่ 1/59 ที่โรงเรียน วชิรวิทย์ ภาพบรรยากาศเหล่านั้นก็ลอยมาทันที วันนี้เหนื่อยมากครับ นักเรียนเสียงดังมากแต่ผมก็สามารถสยบได้ และต้องฟันผ่าอุปสรรค์ความง่วงนอนในภาคบ่าย ยังไม่ทันไดสอบปัญหาก็เกิดขึ้นครับ...พัดลมไหม้ เสียไป 1 ตัว ตัวที่พัดมาหาผมซะด้วย จบกัน ภาคบ่ายวันนี้วิชาของผมก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นั่นก็คือ การงานอาชีพและเทคโนโลยี สอบเสร็จผมก็รีบรับข้อสอบมาตรวจทันที และในเบื้องต้นยังหวั่น ๆ ว่าง่ายเกิดไปมั้ย นักเรียนน่าจะทำได้เกือบเต็มกันแน่ ๆ พอตรวจเสร็จก็หวั่นเหมือนกันครับ หวั่นว่าทำไมตกมากขนาดนี้ 5555 แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ยึดความแตกต่างระหว่างบุคคล


(บรรยากาศการหลังสอบเสร็จ...ใครไม่หลับจะโดนกาหัวข้อสอบ)


(วิชาภาษาอังกฤษที่นักเรียนหลาย ๆ คนชอบ...ชอบกามั่ว)

หมายเลขบันทึก: 622352เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2017 22:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มกราคม 2017 22:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท