25/1/60 (ประเมินขั้นวิทยฐานะครู)


25/1/60 (ประเมินขั้นวิทยฐานะครู)

สวัสดีวันพฤหัสบดี วันนี้ทางโรงเรียนของเรามีการประเมินผลงานเพื่อปรับขั้นวิทยฐานะ ของครูผู้สอน จำนวน 3 ท่าน และหน้าที่ของผมคือ ช่วยดูแลนักเรียนขณะที่คณะกรรมการกำลังประเมินผลงานในห้องประชุมพลอยฉาย ซึ่งผมก็ได้ใช้ลูกเล่นที่เล่นกับนักเรียนชั้นป.2 ไปเร็ว ๆ นี้ นั่นก็คือ ตาบอดคลำช้าง ผมก็ได้เล่านิทานเรื่อง ตาบอดคลำช้างให้นักเรียนฟัง จากนั้นก็ให้นักเรียนหลับตาแล้วลองวาดรูปช้าง และก็เป็นที่พึงพอใจของนักเรียนเสียเหลือเกิน พากันสนุกกันใหญ่เชียว และผลงานที่ได้ก็มีดังนี้

(และภาพเหล่านี้ก็คือช้างของนักเรียนครับผม 5555)

หมายเลขบันทึก: 622363เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2017 23:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มกราคม 2017 23:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท