วันที่ 47 เมื่อวัวตัวอ้วนมาเยือนโรงเรียน...(26 มกราคม 2560)


เช้านี้มีบริษัทโฟรโมสต์มาจัดกิจกรรมให้เด็ก ๆ ให้เด็กตั้งแต่เช้า ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจจากเด็กไม่น้อยเลยทีเดียว กับการแจกนมฟรีที่แสนอร่อยให้ดื่มกินกันแต่เช้า


หลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทก็มีกิจกรรมมาให้เด็ก ๆ ทำอีก ซึ่งเด็ก ๆ ทุกคนต่างตื่นเต้นและสนใจกันใหญ่ โดยเฉพาะเจ้าวัวตัวอ้วนที่มาเป็นส่วนสำคัญในการจัดกิจกรรมให้เด็ก ๆ ในครั้งนี้



หลังจากจัดกิจกรรมต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็หมดคาบที่ 1 พอดี เรียนกันไม่ทันอีกแล้วกับวิชาวิทยาศาสตร์ชั้น ป.4/2 ซึ่งหลายคาบก็ตรงกับวันหยุดบ้าง กิจกรรมบ้าง ค่อยเร่งสอนละกัน หลังจากนั้นก็เข้าสอนต่อในคาบที่สอง กับวิชาภาษาอังกฤษ ชั้น ป.2/3 แต่รู้สึกว่าคาบนี้นักเรียนจะยังตื่นเต้นและสนุกสนานกับกิจกรรมของโฟรโมสต์ยังไม่หา บรรยากาศในห้องเรียนแถมวุ่นวายกันใหญ่ แต่ก็คุมได้ด้วยของรางวัลแห่งความตั้งใจเรียนที่เอามาแจก 555

ผ่านไปสำหรับการเรียนการสอนในภาคเช้า เข้าสู่การเรียนการสอนในภาคบ่ายอีก 1 คาบ กับวิชาภาษาอังกฤษ ชั้น ป.2/1 ซึ่งหลังจากสอนเสร็จแล้วก็มาสอบอ่านเขียนของนักเรียนชั้น ป.1/1 อีก 1 คน ที่ย้ายไปเรียนที่อื่นได้เพียง 1 อาทิตย์ก็กลับมาเรียนที่นี่เหมือนเดิม 555


หมายเลขบันทึก: 622268เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2017 10:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม 2017 10:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท