วันที่ 11 งานจัดสถานที่กีฬาสี (26 พฤศจิกายน 2559)


งานจัดสถานที่กีฬาสี

เช้าวันเสาร์ที่เราก็ต้องทำงาน ครูนัดทำงานเวลา 09 : 00 น. แต่เรามาถึง 09 :30 น. นี่ใช่ไหมนัดคนไทย -,,- แต่พอมาถึงเราก็เริ่มงานในส่วนกลางก่อน งานส่วนของสีตนเองยังไม่เริ่ม งานจีบผ้า มัดผ้าก็มา และที่สำคัญ พระอาจารย์เบ๊น เป็นคนมัดจับจีบผ้าค่า.... ส่วนเราหรอ ก็กางร่มและพัดวีให้พระอาจารย์ไง ^_________^ ดีมั๊ย (รู้สึกเอาการเอางาน) พอใกล้เที่ยงเราก็ช่วยพระอาจารย์มัดจับจีบผ้า ที่น่าเสียใจคือ ครูไม่มีข้าวเที่ยงให้เรากิน TOT แต่ไม่เป็นไร เราซื้อข้าวกล่องมา แต่พอลงมาข้างหลังแสตนเชียร์ เพื่อมากินน้ำ แต่เราไม่รู้หรอกว่าเป็นน้ำกองกลาง จึงโดนดุมานิดหน่อย แต่ไม่เป็นไร เราไม่แคร์ค่ะ 5555 พอเดินมาโซนสีฟ้าเท่านั้นหล่ะ โอ้โหหหหหห กับข้าวเต็มเลย และครูก็ชวนเรากินด้วย แต่ก็นั่งกินแป๊บเดียวก็ต้องขึ้นไปบนแสตนเชียร์ ทำงานกันต่อไป งานปีนี้ไม่จัดอะไรมาก ไม่มีอะไรหวือหวา Concept คือ ในหลวงของเรา ทุกคนช่วยกันทำงาน ส่วนใหญ่เราจะช่วยส่วนกลางมากกว่าสีของตนเองซะอีก แต่เรากินน้ำส่วนกลางไม่ได้ ตลกดีจัง กินของสีเราก็ได้ ^__________^ พอทำงานจนถึงเย็น ๆ ทุกสีไม่ได้ตกแต่งแสตนอะไรมากมาย เพียงแค่เป่าลูกโป่งมากั้นระหว่างเขตสีของตนเองเท่านั้น ส่วนด้านบนก็เป็นภาพการทรงงานของในหลวงในโทนสีดำขาว เมื่อสร็จงานปุ๊บ เราก็กลับปั๊บ เนื่องจากใกล้จะค่ำและงานของเรายังไม่ได้ทำ T^T ใครก็ได้ช่วยหนูที

คำสำคัญ (Tags): #คปล
หมายเลขบันทึก: 621955เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2017 13:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม 2017 13:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท