วันที่ 10 แข่งกีฬาทั้งอาทิตย์ (22-25 พฤศจิกายน 2559)


แข่งกีฬาทั้งอาทิตย์


อาจเรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์แห่งการแข่งขันกีฬาสีใน พุทธิโสภนเกมส์ ครั้งที่ 15 เนื่องจากการแข่งขันในรายการฟุตซอลและวอลเล่บอลไม่สามารถแข่งให้แล้วเสร็จในวันกีฬาสีเพียงแค่วันเดียวได้ จึงมีการจัดการแข่งขันในช่วงบ่ายของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2559 การแข่งขันวอลเล่บอลของสีฟ้ากับสีแสด ก็เริ่มขึ้น แต่ขอเกริ่นนำนิดหน่อย มีครูคนหนึ่ง ชื่อครูมด แกเป็นครูสอนวาภาษาอังกฤษ ดูเผิน ๆ เหมือนแฝดของมาร์กี้ (ดารา) ครูมดเป็นคนสวยมาก มั่นใจในตัวเองสูง เฮฮาปาร์ตี้ ตลก และเก่งทั้งภาษาอังกฤษและที่สำคัญ เป็นนักวอลเล่บอลเก่าซะด้วย จ้า....สีฟ้าไม่ชนะให้รู้กันไป 5555 ที่ชอบที่สุดคือ ครูมดเป็นครูที่มีสปิริดนักีฬาสูงสุด ๆ ไว้ใจเรา เพื่อนเรา ให้ได้ลงเล่นวอลเล่บอลด้วย (แต่ละทีมครูลงแข่งได้ 2 คน) เซตแรก เรากับครูมดลง ชนะ 1 : 0 เซตที่สอง แอมหมีกับครูหนูนาลง ชนะไปอีก 2 : 0 เซต จบเกมส์ สีฟ้าชนะสีแสดไป 2 เซตรวด ^__________________________^

วันชิงชนะเลิศ คือวันศุกร์ ที่ 25 พฤศจิกายน 2559 เป็นการชิงชนะเลิศระหว่างสีเขียวกับสีฟ้า ตอนแรกเราก็เข้าไปถามครูมด ครูก็บอกว่าตอนนี้มีครูหลายคนอยากลงแข่ง เราก็พอจะรู้คำตอบ แต่ไม่อยากให้แกเป็นคนพูด เพราะก็รู้ว่าแกก็อึดอัดใจ เราจึงเป็นคนบอกไปว่า ไม่เป็นไรค่ะ ให้ครูเค้าลงเลย เพราะเดี๋ยวหนูต้องไปจัดบอร์ดนำเสนอโครงงานวิทยาศาสตร์ ครูเค้าก็โอเค การแข่งขันเริ่มขึ้น ครูพยอมก็วิ่งมาตามหาเราที่ห้องสมุด บอกว่าให้ไปลงแข่งด่วน แต่พอไปถึง ก็ยังไม่ได้ลง เพราะครูหนูนากับครูมดลง เซตแรกชนะไป 1 : 0 พอเซตที่สองเปลี่ยนเอาครูหนูนาออกแล้วเอาครูอีกคนลง การแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้น จนเซตนี้สีเขียวตีเสมอได้ 1 : 1 เซต ทำให้เกิดเซตที่ 3 เซตสุดท้ายนี้ ครูพยอมให้เราลงกับครูมด ครูมดแกเป็นคนวางแผนมาก ให้เราเป็นคนเสิร์ฟคนแรก ป๊าดดดดดดด พร้อมกับทิ้งท้ายว่า พี่เชื่อใจตั๋ว อื้อหืออออออออ เท่านั้นแหละ เข้ามาสนามยังไม่ได้แตะบอล ไม่ได้ลองบอล แต่ให้เสิร์ฟเลย แบบนี้ ก็ไม่ข้ามสิคะ เอ๊า....จ๋อยเลย แต่หลังจากนั้น เกมก็เริ่มสนุกขึ้น เมื่อเราเริ่มชิน และนอกจากจะเป็นคนเสิร์ฟคนแรกแล้ว ก็ยังเป็นคนเสิร์ฟคนสุดท้าย ที่ชื่อว่า mat point กดดันไปอี๊กกกกกกก โอ้ยยย ทุกคน ทุกสายตา จ้องมาที่เรา ถ้าเราเสิร์ฟพลาด ทุกคนจะฆ่าเรามั๊ย T^T ไม่นะ ตั้งสติให้ดี และก็............เสิร์ฟข้าม และลงไปอย่างสวยงาม จบเกมส์ สีฟ้าชนะสีเขียวไป 2 : 1 เซต

ดีงามจ้า..................

คำสำคัญ (Tags): #คปล
หมายเลขบันทึก: 621954เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2017 13:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม 2017 13:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท