ครั้งที่ 34 สอบกลางภาค (18 มกราคม 2560)


วันนี้สอบกลางภาค มีความวุ่นวายตั้งแต่เช้า คือการคัดแยกข้อสอบ เพราะเอกสารที่เอาไปถ่ายเอกสารทางร้านกำลังจัดส่งมาให้เรา -_-

เช้านี้เริ่มต้นสอบ ด้วยวิชาเราเอง คณิตศาสตร์ แต่ผู้คุมเป็นเรากับครูประจำชั้น การสอบของนักเรียนชั้น ป.1 คือครูเป็นคนอ่านให้นักเรียนฟังซึ่งครูคนเดียวมีความตายแน่นอนเลย จึงมีผู้ชาวยให้เปลี่ยนกันอ่านคนละวิชา เริ่มต้นวิชาแรก ครูประจำชั้นอ่าน เราสังเกตดูนักเรียนทำ ก็เหมือนจะทำได้ (ลุ้นมาก) 55555 เอาเป็นว่าดูปลตอนตรวจละกัน

บรรยากาศการสอบของนักเรียนชั้นแระถมศึกษาปีที่ 1

พอชั่วโมงที่ 2 เราเป็นคนอ่านรู้ไหมวิชาอะไร วิชาภาษาอังกฤษ (ซวยแล้ว) คือเป็นวิชาที่ไม่มั่นใจในการอ่านเลย แม้จะเป็นคำศัพท์ง่ายๆก็ตาม แต่ก็กลัว แต่ครั้งนี้เลือกไม่ได้ ต้องทำ !!! และก็ต้องทำจริงๆ อ่านให้นักเรียนฟังคิดแค่ว่า เราเก่งกว่า เราทำได้ แล้วเราก็ทำได้จริงๆ เหมือนที่เขาพยายามบอกเราว่า ยิ่งหนี ยิ่งเจอ ดังนั้น อย่าหนี !!! พยายามเผชิญกับภาษาอังกฤษ ข้อด้อยที่ควรพัฒนาเป็นอย่างมาก


เด็กตั้งใจสอบครูก็ดีใจ ^^

คำสำคัญ (Tags): #e55151008
หมายเลขบันทึก: 621746เขียนเมื่อ 18 มกราคม 2017 20:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม 2017 20:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท