วันที่ 37 งานเลี้ยงปีใหม่ (4 มกราคม 2560)


สวัสดีวันพุธ.....วันแรกของการเปิดเรียนในปี 2560 / งานเลี้ยงปีใหม่ของคณะครูและบุคลากรโรงเรียนสาธิต

เปิดเรียนวันแรกของปีก็มีงานกองเต็มโต๊ะอีกแล้ว สอนแค่ 2 ชั่วโมง แต่งานกองเต็มเลย จนครูพี่เลี้ยงพูดว่า "เธอนี่ก็ขยันเนอะ ขยันจนน่ากลัว" อ้าวตกลงว่าขยันตรวจงานไปหรอเนี่ย >_< ก็เลยบอกครูว่า ต้องรีบสอน รีบสั่งงานนักเรียน เพราะว่าจะสอนนักเรียนไม่ทันแล้ว ครูเขาเลยบอกถ้าไม่ทันจริงๆค่อยขอชั่วโมงครูคนอื่นเอา คิดว่าจะสอนไม่ทันนะ แต่จะพยายามไปให้เร็ว...

กองสูงไปหรือเปล่าเนี่ย >_<

ตอนเย็นหลังจากที่เลิกโรงเรียนแล้ว ครูเขาชวนไปงานเลี้ยงของโรงเรียนที่ทางโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ให้กับคณะครูบุคลากรของโรงเรียน และได้ชวนนักศึกษาไปด้วย วันนี้บรรยากาศไม่น่าสนุกเลย เพราะว่าฝนตก ลม หนาวมาก ไปที่โรงแรมธาริน ไปครั้งแรกไม่เคยรู้จักโรงแรมนี้เลย พอไปถึงครูเขาก็อยู่บางส่วนแล้ว แต่ว่าไปไม่ครบทุกคนนะ เพราะว่าดูแล้วจำนวนครูไม่เยอะเท่าไหร่ ก่อนเริ่มงาน คุณพ่อชาตรีมาพูดอวยพรปีใหม่ก่อน และก็มีอาจารย์พิมพ์ทอง ครูแหม่ม ก่อนที่ครูชาตรีจะจับสลากซองของขวัญปีใหม่ให้กับคณะครูบุคลากรในโรงเรียน (ถ้านักศึกษาได้ลุ้นด้วยน่าจะดี อิอิ ^^) และต่อด้วยครูเขามีการจับสลากของขวัญปีใหม่กัน สรุปว่านักศึกษาไปกินข้าวฟรีในโรงแรมมา ^^

วันนี้มีโอกาสดีได้ฟังคุณพ่อชาตรีร้องเพลง แต่ก่อนจากที่เคยได้กินเลี้ยงกันมาตั้งแต่ปี 1 ถึงปี 4 บอกให้พ่อร้องเพลงไม่เคยร้อง วันนี้ได้ยินแล้ว ^^ รู้สึกตื่นเต้นเลย ร้องเพลงคู่กับปิ๋มกับแนน พออาจารย์กลับพวกเราก็กลับ รู้สึกเป็นงานกินเลี้ยงที่เป็นทางการมากเลย >_< ขอบคุณครูทุกท่านที่ชวนพวกเรามาร่วมงาน ^^ รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ขอบคุณค่ะ :)


เวทีมีความสวยงาม

อวยพรปีใหม่ให้พวกเราค่ะ ^^


ร้องเพลงสนุกสนานค่ะ :)


ทีมนักศึกษาฝึกสอนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่


#งานเลี้ยงปีใหม่กับคณะครูบุคลากรในโรงเรียน#

#รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียน#

#สวัสดีใหม่ ปี 2560#

หมายเลขบันทึก: 621114เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2017 00:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2017 09:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท