การแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดอู่ทองเกมส์


การแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด

     โรงเรียนอู่ทอง กำหนดจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาและกรีฑาภายใน ปีการศึกษา 2549   ในวันศุกร์ที่  24  พฤศจิกายน  2549  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองทรงครองสิริราชสมบัติครบ  60  ปี  ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนได้ออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างความสมบูรณ์ด้านร่างกายและจิตใจ  ทำให้นักเรียนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์  และห่างไกลยาเสพติด 
     จากการที่ได้สังเกตการเตรียมการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาของนักเรียน ทำให้รู้สึกได้ว่านักเรียนมีความสนใจในเรื่องกีฬา และมีความสุขในการทำกิจกรรม  ทั้งในการเชียร์กีฬา  เชียร์ลีดเดอร์  การฝึกซ้อมกีฬาประเภทต่าง ๆ  จึงถือได้ว่ากีฬาเป็นการฝึกให้นักเรียนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา  รู้แพ้  รู้ชนะ  รู้อภัย 
       ดังนั้น  จึงขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นกำลังใจให้กับบุตรหลานของเรา
ให้เขาได้แสดงออกในทางที่ถูกต้อง 

   
     

 

คำสำคัญ (Tags): #อู่ทองเกมส์
หมายเลขบันทึก: 62010เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2006 10:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 14:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

น่าสนุกค่ะ  แต่เสียดายติดไปอบรม

เล็กๆไม่ใช่ ใหญ่ๆ จึงทำ ขอบพระคุณครับ

การส่งเสริมกิจกรรมทุกด้านของโรงเรียนเป็นเรื่องดีที่น่าสนับสนุนส่งเสริม แต่การยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม   ทุกปีเชียร์ลีดเดอร์จะมีการลงทุนค่อนข้างสูง  เพราะต้องการแข่งขันกัน  ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติ  ครูเองก็ชอบดูเพราะสวยงาม  ปีต่อไปเสนอแนะให้เป็นนโยบายว่าควรเน้นการเชียร์"แบบประหยัดและสร้างสรรค์"       ซึ่งเชื่อว่าลูกแดงเหลืองต้องทำได้   และเราคงจะได้เห็นรูปแบบการเชียร์ที่มาจากความคิดสร้างสรรค์ แปลกๆใหม่ๆ แน่

                                                 ครูทิพ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท