ครั้งที่ 18 ขวดโหลสถิติ (8 ธันวาคม 2559)


วันนี้เป็นอีกวันที่เราเริ่มทำงานกับโครงการห้องสมุดของเรา.....กลับหอดึกมาสามวันติดกันแล้ว

สอนเสร็จคาบสองก็มาทำงานต่อที่ห้องสมุด ช่วงนี้มีแต่ห้องสมุด ห้องสมุด เหนื่อยมากกกกกกกกกกกก วันนี้ท่าผู้อำนวยการได้มาดูการทำงานของเราและเพิ่มลบให้เรา 1,000 บาท (ท่านใจดีมาก)
ท่านชื่นชมพวกเราที่ทำงาน มีความก้าวหน้าอย่างมาก ท่านยังจะติดผ้าม่านเพิ่มให้ห้องสมุดของเราด้วย ^_^

ได้เวลาไปซื้อของวันนี้เราขออนุญาตรถของโรงเรียนไปส่งเราซื้อของเข้าห้องสมุดและซื้อของของนักศึกษางบที่พวกเราได้ 2,000 บาทเพื่อซื้อสื่อการสอน ครั้งแรกที่นักรถโรงเรียนในฐานะครู อิอิ ขอบคุณประสบการณ์ครั้งแรกของเรา

เลือกซื้ออุปกรณ์ที่ทางร้านของโรงเรียนได้ตั้งงบประมาณไว้ให้

และนี่คือที่สุดของวันนี้ ขวดโหลสถิติ ที่พวกเราได้ออกแบบไม่เหมือนใครใช้กับห้องสมุดของเรา...เราใช้ขวดแก้วในการเกบสถิตินักเรียนที่เข้าใช้งานของสมุด....ในภาพเรากำลังทำที่ตั้งขวดโหล เพื่อไม่ให้ขวดโหลเคลื่อนที่และไม่เป็นอันตรายกับนักเรียน

และนี่คือผลงานของเราเอง......รอติดตามชมต่อไปนะคะ....ว่าห้องสมุดของเราจะเป็นอย่างไรกับโครงการ library 4G project

คำสำคัญ (Tags): #e55151008
หมายเลขบันทึก: 619942เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2016 05:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2016 06:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท