ครั้งที่ 16 ลุย!! โครงการ (ุ6 ธันวาคม 2559)


วันนี้เป็นวันแรกที่เราประกาศหน้าเสาธง..เรื่องโครงการของเรา ชี้แจงให้ครูและผู้บริหารฟังว่าจะดำเนินการและมีกิจกรรมอะไรบ้าง !!!

แต่ตัวโครงการเราได้ยื่นเรื่องเสนอ อนุมัติได้นานแล้ว วันนี้เราเริ่มปั่นงานกัน เราได้รับมอบหมายเรื่องการหาของที่แสดงสัญลักษณ์ของการเป็นบรรณารักษ์น้อย....สิ่งที่หาได้คือ เข็มกลัด ออกแบบเอง และนี่คือสิ่งที่เราออกแบบ (ภูมิใจมาก)


เข็มมี 3 แบบ ให้นักเรียนที่เป็นสมาชิกและต้องการอยากได้ เพื่อประดับ

และสิ่งที่เป็นข่าวดีของวันนี้คือ ทางโรงเรียนสนับสนุนงบประมาณการดำเนินงานนี้เป็นอย่างดี ต้องขอขอบคุณทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง วันนี้เริ่มลงทะเบียนหนังสือ เราได้หาโปรแกรมลงทะเบียน ได้โทรสอบถามจากครูที่โรงเรียนเดิม ท่านได้แนะนำดีมาก แล้วเราก็ได้โปรแกรมมาเป็นของตัวเองเป็นโปรแกรมฟรีที่เขาแจกกันในอินเตอร์เนต นี่เป็นสิ่งที่สองที่ภูมิใจในวันนี้.......แต่วันนี้เป็นวันที่เหนื่อยมาก....เริ่มต้นด้วยการกลับหอ เกือบ 3 ทุ่มเนื่องด้วยเราต้องเร่งทำเพราะกิจกรรมของเดือนนี้มี 2 กิจกรรม ...... ทุกอย่างที่วางแผนไว้ต้องเสร็จภายในอาทิตย์ ...... ไม่ไหวก็สู้ไปพร้อมเพื่อน

คำสำคัญ (Tags): #e55151008
หมายเลขบันทึก: 619939เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2016 05:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ธันวาคม 2016 05:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท