วันที่ยังมีแม่...


แม่บอกว่า ไม่สำคัญหรอกว่า ผมจะเขียนอะไรลงไป

และถ้าผมรอเพื่อจะเขียนแต่เรื่องสำคัญๆ ละก็

ผมคงจะไม่มีวันได้เขียนอะไรเลย

เพราะเรื่องสำคัญๆ มันก็ดูเหมือนเรื่องอื่นๆ ทุกเรื่องน่ะแหละ

ยกเว้นเวลาเรามองย้อนกลับไป

ที่สำคัญก็คือให้เขียนสิ่งที่เราคิดและรู้สึก

วันนี้ท่าทางแม่ดูดีขึ้น

ผมคิดว่า แม่จะดีขึ้นในไม่ช้านี้แหละ

###

วันที่ยังมีแม่...คอยให้กำลังใจและห่วงใยเสมอมา

หายๆ เร็วนะครับ แม่อย่าเพิ่งทิ้งผมไว้กลางทาง

ตอนนี้ ผมยังไม่พร้อมจริงๆ


คำสำคัญ (Tags): #แม่
หมายเลขบันทึก: 617703เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2016 16:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม 2016 16:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอให้กำลังใจอีกคนหนึ่งครับ และขอให้มีแม่ไปอีกนานเท่านาน

ขอให้กำลังใจด้วยคนค่ะ ขอให้แม่ดีขึ้นเร็วๆ แม่จะอยู่กับคุณทิมดาบตลอดไปค่ะ

เป็นกำลังใจให้คุณแม่แข็งแรงขึ้นทุกๆวันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท