วันที่ 3 นักเรียนเลือกกิจกรรมชุมนุม (28 ตุลาคม 2559)


<p “=””>เช้าวันนี้ได้มีโอกาสไปคุมนักเรียนได้ชั้น ป.5 ทำความสะอาดบริเวณที่รับผิดชอบ ก็พบปัญหาเดิมเหมือนที่เคยผ่านมาคือนักเรียนไม่ยอมช่วยกันทำความสะอาด มีน้อยคนที่จะทำ ส่วนใหญ่ที่ไปก็เล่นกันมากกว่า จึงเป็นผลทำให้คะแนนการทำเวรในเขตรับผิดชอบของ ป.5 ได้คะแนนเพียง 16 คะแนน จากคะแนนเต็ม 30 </p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>กิจจกรมหน้าเสาธงวันนี้มีการมองรางวัลให้แก่นักเรียนที่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ โดยได้ไปร่วมแข่งขันว่ายน้ำที่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้และได้รางวัลกลีบมา ในการมอบเหรียญรางวัลและโล่ โดยผู้อำนวยการโรงเรียน </p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>กิจกรรมสำคัญอีกหนึ่งกิจกรรมในภาคบ่ายวันนี้ คือการเลือกชุมนุมของนักเรียน โดยนักเรียนแต่ละคนจะต้องเลือกชุมนุมคนละ 1 ชุมนุม วันนี้มีชุมนุมให้เลือกทั้งหมด 16 ชุมนุม แต่ละชุมนุมก็มีความน่าสนใจ คุณครูแต่ละชุมนุมจะประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลเกี่ยวกับชุมนุมของตนเอง ให้นักเรียนได้เลือกตามความถนัดหรือตามความสนใจ และคุณครูให้ครูนักศึกษาเลือกชุมนุมตามความสนใจ แต่ต้องชุมนุมละ 1 คนเท่านั้น ตามความสนใจแล้ว ชุมนุมศิลปะน่าจะสนุกและสามารถถ่ายทอดความรู้และมีกิจกรรมที่สนุก ๆ ให้นักเรียนได้ทำกัน แต่มีครูนักศึกษาอีก 1 คนได้เข้าร่วมไปแล้ว จำเป็นต้องเข้าร่วมชุมนุม เล่าสู่กันฟัง ของครูพี่เลี้ยง ปจะจำชั้น ป.5 เป็นชุมนุมที่จะศึกษาเกี่ยวกับเรื่องในอดีตหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต
</p>

หมายเลขบันทึก: 617597เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2016 16:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม 2016 16:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท