วันที่ 90 งานแสดงมุทิตาจิต แด่ ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกษียณอายุราชการ (27 กันยายน 2559)


วันนี้เป็นวันที่ตื่นเช้า มาโรงเรียนเช้ามาก เพราะว่า วันนี้เป็นวันที่ มีงานงานแสดงมุทิตาจิต แด่ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านศาลา ที่เกษียณอายุราชการในปีนี้ ซึ่งวันนี้ ครูแนนก็มาอยู่ที่จุดรับลงทะเบียนของผู้ปกครอง และวันนี้ก็มีความสุขดีมากคะ



ภาพจุดรับลงทะเบียน ผู้ปกครอง และของที่ระลึก ผอ. ที่แก่ผู้ปกครองนักเรียน


งานวันนี้เป็นงานที่ดีมากคะ เพราะว่าผู้ปกครองในโรงเรียนให้ความร่วมมือกันดี เพราะว่าอยากเห็นลูกตัวเองแสดง ในโชว์ต่าง ๆ ด้วย ครูแนนเองก็ตื่นเต้น เพราะว่าหลังจากที่ฝึกซ้อมนักเรียนทุกวัน ก็กังวลอยู่เหมือนกันว่านักเรียนจะทำได้ไหม และครูก็เชื่อด้วยว่านักเรียนต้องทำได้คะ

วันนี้มีโชว์เยอะแยะมากมายที่สร้าง ความประทับใจให้กับผู้อำนวยการโรงเรียน ท่าน ผอ.ประเสริฐ อธิพรม และมีผู้ร่วมและแขกผู้มีเกียรติเยอะมาก ๆ ซึ่งเราก็มีหน้าที่อยู่หลายอย่างเหมือนกัน ทั้ง อยู่มี่จุดรับลงทะเบียน จุดปล่อยการแสดงแต่ละชุด และจัดคิวการแสดง จุดรับของที่ระลึกที่คณะครูและผู้ปกครองนักเรียน นำมาให้ผู้อำนวยการโรงเรียน

ซึ่งผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นคนดีมาก เพราะว่าอยู่กับโรงเรียนเป็นระยะเวลาหลายสิบปี เป็นที่เคารพรักแก่คณะครูในโรงเรียน และเป็นคนที่ใจดีมีเมตตาแก่นักเรียนทุกคน ซึ่งงานในวันนี้ถือว่าออกมาดี และนักเรียนทุกคนก็ตั้งใจแสดง ชุดการแสดงของตัวเองเต็มที่และเต็มความสามารถ ครูแนนยังภูมิใจกับนักเรียนของครูแนนมาก ๆ เหมือนกันคะ เด็กทำได้ดีมาก จนครูแนนน้ำตาซึมเหมือนกันนะคะ และนี่คือภาพบรรยากาศในงานของวันนี้ที่เอามาให้ชมกันคะ



ภาพ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในการแสดง ชุด เพลง รักข้ามคลอง




ภาพ ถ่ายรูปร่วมกับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 วันนี้หนูทำได้ดีมากคะเด็ก ๆ

หมายเลขบันทึก: 616943เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2016 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2016 13:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท