วันที่ 89 ซ้อมใหญ่ ก่อนวันงาน งานเกษียณอายุราชการ (26 กันยายน 2559)


สวัสดีวันจันทร์ หลังงานที่ได้หยุดวันศุกร์ไปอาทิตย์ที่แล้ว ก็ไม่มีเวลาเลย ปั่นงานต่อ ยาวๆ เพราะเมื่อวันเสาร์ มีสัมมนาของโครงการผลิตและพัฒนาครูสู่ความเป็นเลิศ จ้า เรื่องงานก็ต้องพับเก็บไปบ้างตามระเบียบ

อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์ที่หนักหน่วงและต้อง สู้ ๆ งานในอาทิตย์นี้เยอะจริง ๆ ทั้งงานตัวเอง งานของโรงเรียน อยากแยกร่าง อยากพัก อยากโอบกอดภูเขา สายหมอก ต้องการที่เงียบ ๆ คนเดียว ที่ต้องมีใครพบ ได้แค่นี้ ตอนนี้ตื่น!!! คะ อย่ามโน เพ้อฝัน ชีวิตจริงตอนนี้ ไม่ใช่นิยาย

วันนี้เป็นวันที่สอนปกติธรรมดาในตอนเช้า แต่กลางวันนี่สิ นักเรียนทุกคนต้องไปซ้อมใหญ่ เหมือนกับพิธีจริง ๆ ก่อนวันงาน งานเกษียณอายุราชการ ซึ่งตอนนี้เราก็ต้องเตรียมพร้อม และเป็นคนจัดคิวการแสดง เพื่อให้นักเรียนออกมาทำการแสดงด้วยคะ เด็กนักเรียนแต่ละคนนี่ ซนเป็นลิงจริง ๆ คะ ครูเหนื่อยมาก ๆ เลยน้า แต่ก็เป็นนิสัยเด็กเน๊อะ


ภาพนักเรียนแต่ชั้น ออกมาซ้อมการแสดงของห้องตนเองก่อนวันงาน งานเกษียณอายุราชการ ในจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้


และหลังจากที่นักเรียนซ้อมการแสดงหมดแล้ว ก็เลิกเรีนพอดีเลยคะ แต่คณะครูยังไม่จบนะคะ ยังต้องมรจัดเตรียมสถานที่สำหรับงานในวันพรุ่งนี้ และต้อมนัดแนะชุดกับเด็กนักเรียนด้วย ว่าจะต้องใส่ชุดอะไรมาในวันพรุ่งนี้ และผู้ปกครองนักเรียนจะต้องมาด้วย และก็วันนี้อีกตามเคยคะ เวลา 6 โมงกว่าเกือบ หนึ่งทุ่ม กว่าจะจัดสถานที่เสร็จ เอาเป็นว่า ทำด้วยความสมัครใจ เหนื่อยแต่มีความสุข เพื่อผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านศาลาคะ

หมายเลขบันทึก: 616942เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2016 10:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม 2016 10:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท