ก้าวที่เก้าสิบสี่...My hero ( 28 กันยายน 2559 )


My hero

สวัสดีวันพุธ สวัสดีวันนี้ด้วยสภาพตัวเองที่โทรม ๆ เนื่องจากอาการนอนไม่เพียงพอและความกังวลใจกลัวว่างานจะไม่ทันส่งฝ่ายวิชาการจึงเกิดการซักถามกันในกลุ่มเพื่อนว่าเราจะทำอย่างไรกันดีพวกเราคงทำไม่ทันแน่กับงานที่ต้องส่งในวันศุกร์นี้ จึงเกิดข้อสงสัยว่าฝ่ายวิชาการเขามีส่วนเกี่ยวข้องในการประเมินผลงานเราไหม หรือการประเมินทุกอย่างอยู่ที่รองผู้อำนวยการและครูพี่เลี้ยงเท่านั้นที่ดูแลเรา เราต้องส่งงานของเราให้ฝ่ายใดบ้าง เมื่อเกิดข้อสงสัย ก็อยากที่จะได้คำตอบจึงพากันไปพบรองผู้อำนวยการจึงเกิดข้อกระจ่างว่าเราต้องส่งผลงานของตนเองให้ครูพี่เลี้ยงและรองเป็นผู้ประเมินเรา ซึ่งไม่ต้องส่งพร้อมกับฝ่ายวิชาการรองยืดเวลาให้พวกเราได้เคลียงาน ทำเสร็จเรียบร้อยค่อยเอามาส่งคำพูดของรองตอนนั้นคือรู้สึกดีมาก รองกลายเป็นฮีโร่ขึ้นมาทันทีเหมือนมาช่วยยื้อชีวิต ให้มีเวลาได้เคลียตนเอง ขอบคุณรองมาก ๆนะคะที่เข้าใจ และรองก็เล่าประสบการณ์ชีวิตให้ฟังอีกมากมาย และให้กำลังใจพวกเรารองคงเข้าใจความรู้สึกของพวกเราในตอนนี้

จากวันแรกที่มาโรงเรียนนี้ความรู้สึกประทับใจที่มีต่อรองผู้อำนวยการในด้านการทำงาน การเอาใจใส่นักเรียน การเข้าใจผู้อื่น จนวันนี้ความรู้ประทับใจนั้นก็ยังคงอยู่และเพิ่มมากขึ้นด้วย ขอบคุณที่อย่างน้อยยังมีผู้ใหญ่ใจดีที่เข้าใจ ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีแฝงอยู่ ขอบคุณนะคะ....My hero

หมายเลขบันทึก: 616566เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2016 22:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2016 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท