ก้าวที่เก้าสิบสาม...สู้กับงาน ( 27 กันยายน 2559 )


สวัสดีวันอังคาร วันนี้มาโรงเรียนด้วยสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยจะไหวเพราะพักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องสตรองเท่านั้นเพราะจะสิ้นเดือนแล้วต้องเคลียงานทุกอย่างเพื่อที่จะได้ส่งช่วงต้นเดือนตุลาคม และที่ทำให้ร้อนรนไปกว่านั้นอีกพึ่งได้รับแจ้งจากครูพี่เลี้ยงว่าทางฝ่ายวิชาการขอดูงาน ผลงานของนักศึกษาด้วยในวันศุกร์นี้ซึ่งไม่เคยทราบข่าวมาก่อน เกิดอาการตกใจร้อนรนละคราวนี้เพราะกลัวว่างานจะไม่เสร็จไม่ต้องหลับต้องนอนกันละจ้าคราวนี้ ทำไมทราบเรื่องแบบกะทันหันไม่ได้เตรียมตัวกันเลยเกิดข้อสงสัยอยู่ภายในใจ ยังไงก็สู้กันต่อไป จะทันหรือไม่ทันนั้นค่อยว่ากันอีกทีทำเท่าที่เราจะทำได้ไปก่อน แต่ความรู้สึกข้างในนั้นเครียดมากเลยตอนนี้

ช่วงสุดท้ายของการฝึกสอนเทอมหนึ่งละอาจจะหนักไปบ้างในช่วงนี้แต่ก็สู้กันต่อไป กำลังกายกำลังใจสำคัญสุด ๆ ในช่วงนี้ ใจอย่าป่วย กายอย่าป่วย กำลังใจที่ดีที่สุดต้องเป็นกำลังใจที่เราสร้างจากตัวเราเองก่อนและกำลังใจจากบุคคลรอบข้างจะเป็นตัวเสริมกำลังใจของเรา สู้ต่อไปแล้วมันจะผ่านไป...

หมายเลขบันทึก: 616564เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2016 22:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2016 22:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท