เล่นเกมส์ (16 กันยายน 2559)


สำหรับวันนี้ พลังงานของทั้งครูและนักเรียนก็ดูลดน้อยลงไป เนื่องจากงานเมื่อวาน

วันนี้ในตอนเที่ยงวันหลังรับประทานอาหารเสร็จ ทางคณะสีส้มก็ได้ประกาศเสียงตามสายของโรงเรียนให้นักเรียนที่อยู่สีส้มมารับขนม

ฉันก็ได้ไปช่วยคณะครูแจกขนมให้กับเด็กๆด้วย

ขนมเยอะมากจริงๆสีเรา :)



เด็กๆดูตื่นเต้นและดีใจมากกับการได้ขนมในครั้งนี้

และในภาคบ่ายนั้น คาบชุมนุม เราก็ได้คุมนักเรียนเพียงคนเดียว เพราะครูที่อยู่ด้วยกันไปทำธุระ

ฉันก็เลยให้เขาได้ผ่อนคลายด้วยการเล่นเกมส์ เช่น เกมส์เศรษฐี เกมส์บิงโก ฯ

โดยมีเราเป็นผู้ดูแลอยู่

บรรยากาศของคาบชุมนุมมีดังนี้





เห็นเด็กๆเล่นแล้วมีความสุข เราก็ดีใจนะ

แถมยังแฝงไปด้วยความรู้ต่างๆอีกมากมายที่เด็กๆไม่รู้ตัว :)

หมายเลขบันทึก: 615980เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2016 01:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กันยายน 2016 01:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท