สิ่งดีๆที่อยากทำให้กับคนที่เรารัก โดยใช้หลักการ MOHO


กิจกรรมที่เลือก คือ การทำขนมกับคุณเเม่

คุณแม่และผู้เขียนมีความสนใจทางด้านการทำอาหารและขนม อยู่ ในทุกๆวันคุณแม่จะทำอาหารเช้า อาหารกลางวัน ให้กับคนในครอบครัวแต่ท่านไม่มีเวลาที่ทำขนม ผู้เขียนจึงคิดว่า กิจกรรมการทำขนมร่วมกันของเรา 2 คนจะสามารถสร้างสิ่งดีๆให้กับคุณแม่ได้ลองทำสิ่งที่ท่านอยากทำและสร้างความภูมิใจขึ้นมาได้ โดยทุกครั้งที่เราสองคนทำขนม เราจะนำขนมที่เราทำไปให้กับคนรอบข้างได้ลองทานเหมือนเป็นการสร้างความสุขอย่างนึงให้กับผู้คน และให้เขาได้ติชมขนมของเราสองคน

หมายเลขบันทึก: 615966เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2016 23:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน 2016 23:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท